Sinh viên Học viện ANND "cháy hết mình" trong điệu dân vũ

Thứ Sáu, 22/03/2019, 11:11
Với những điệu nhảy sôi động và tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ, trai tài gái sắc Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã đem tới những tiết mục dân vũ vô cùng hấp dẫn và náo nhiệt trong Hội thi dân vũ cấp Học viện lần thứ IV diễn ra vào tối 21-3.

Tham dự Hội thi có sự góp mặt của đồng chí Thiếu tướng, GS.TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện ANND; đồng chí Đại úy Trần Trọng Nguyên, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công An… cùng đông đảo các thầy, cô giáo và sinh viên các khóa đang học tập tại Học viện.

Thầy và trò Học viện ANND tại ngày hội dân vũ lần thứ IV năm 2019.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh,  Hội thi dân vũ cấp Học viện lần thứ IV là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong Tháng thanh niên 2019 của sinh viên toàn Học viện.

Đây được coi là một hoạt động thường niên của sinh viên Học viện ANND. Được biết, để đem tới cho người xem những màn trình diễn đặc sắc và hấp dẫn nhất, các bạn sinh viên đã rất vất vả tập luyện và dành sự đầu tư kỹ lưỡng cho từng tiết mục dự thi.

Cuộc thi dân vũ đã thực sự trở thành ngày hội không thể thiếu của tuổi trẻ Học viện ANND.

Tham gia Hội thi năm nay có 5 đội dự thi tới từ 5 chuyên khoa trong Học viện. 

Trải qua hai phần thi chào hỏi và tự chọn đầy sôi động và kịch tính, kết quả chung cuộc, các bạn sinh viên chuyên khoa 3 đã xuất sắc giành giải Nhất, giải Nhì lần lượt thuộc về đội thi chuyên khoa 4 và chuyên khoa 5, hai giải Ba được trao cho các bạn sinh viên chuyên khoa 1 và chuyên khoa 2.

Một số hình ảnh đẹp tại Hội thi dân vũ lần thứ IV năm 2019:

Mỗi một mùa thi dân vũ, các bạn đoàn viên, thành viên tới từ các chuyên khoa trong Học viện lại được thỏa sức thể hiện sức trẻ, sự năng động, sáng tạo của riêng mình qua những điệu nhảy sôi động, tự tin và đầy sức hấp dẫn.
Thi dân vũ đã trở thành hoạt động không thể thiếu trong tháng thanh niên của tuổi trẻ Học viện ANND. Cuộc thi ngày càng chứng tỏ được sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn Học viện. Năm nay là năm thứ 4 cuộc thi này được tổ chức.
Với sự kết hợp của sinh viên hệ dân sự và các bạn du học sinh Lào, đội thi chuyên khoa 5 đã đem tới tiết mục dự thi thắm đượm tình đoàn kết hữu nghị Việt - Lào.
Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các bạn khán giả cũng là một “gia vị” không thể thiếu, góp phần tạo nên không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng tại cuộc thi dân vũ.
Các đội thi đều mang tới những tiết mục với sự chuẩn bị công phu và đầy sức sáng tạo.
Trải qua 4 lần tổ chức, những điệu nhảy của các bạn sinh viên Học viện ANND ngày càng trở nên sôi động, hiện đại hơn.  
Tiết mục của đội thi chuyên khoa 2.
Kết quả chung cuộc, đội thi chuyên khoa 3 đã xuất sắc giành giải Nhất, giải Nhì lần lượt thuộc về đội thi chuyên khoa 4 và chuyên khoa 5, hai giải Ba được trao cho các bạn sinh viên chuyên khoa 1 và chuyên khoa 2.
Thi dân vũ đã trở thành hoạt động không thể thiếu trong tháng thanh niên của tuổi trẻ Học viện ANND. Cuộc thi ngày càng chứng tỏ được sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn Học viện.
Cao Trung
.
.