Sẵn sàng cho Hội thao CAND năm 2016

Thứ Ba, 12/07/2016, 15:39
Ngày 12-7, các thành viên Ban tổ chức Hội thao lực lượng CAND năm 2016 cùng lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình và lãnh đạo các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra, rà soát lại lần cuối các mặt trong công tác chuẩn bị cho hội thao.

Hội thao CAND năm 2016, được tổ chức tại Tỉnh Quảng Bình với 2 môn thi đấu gồm: môn bơi và môn vô địch võ thuật ứng dụng. Qua một thời gian phối hợp chuẩn bị, đến nay mọi công việc cơ bản đã hoàn thành. Tất cả đã sẵn sàng cho một Hội thao diễn ra thật sự thu hút, hiệu quả và thành công.

Đại tá Nguyễn Quốc Tường-Phó Giám đốc Công an Quảng Bình và ông Lê Văn Xuân-Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch Quảng Bình tặng cờ, động viên các vận động viên Công an Quảng Bình thi đấu để lựa chọn cho Hội thao CAND.

Hội thao CAND năm 2016 được tổ chức tại Quảng Bình trong thời gian từ ngày 12-7-2016 đến ngày 22-7-2016. Tham gia Hội thao lần này gồm có lực lượng Công an của 45 tỉnh, thành phố, Cục, Vụ, Viện, Trường CAND trong cả nước.

Đại tá Nguyễn Quốc Tường, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, để chuẩn bị tốt cho công tác tổ chức Hội thao CAND, ngay từ khi nhận được công văn của Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND về việc chỉ đạo, phối hợp với Công an Quảng Bình tổ chức Hội thao lực lượng CAND năm 2016, Công an Quảng Bình đã sớm bắt tay vào xây dựng kế hoạch, chương trình chi tiết, phân công trách nhiệm, xây dựng Điều lệ của Hội thao đồng thời phối hợp với các cơ quan ban, ngành, đơn vị liên quan trên địa bàn chuẩn bị các điều kiện cơ sở, vật chất thi đấu, nơi ăn nghỉ cho các Đội tuyển đến tham dự Hội thao CAND.

Trao đổi với Phóng viên Báo CAND, ông Lê Văn Xuân - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình (sở VHTTDL) cho biết, ngay sau khi làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình và các thành viên Ban tổ chức Hội thao CAND, sở VHTDL Quảng Bình đã tiến hành sửa chữa, sơn sửa lại bể bơi của tỉnh, chỉnh đốn lại các dây phao bơi, xử lý hệ thống nước hồ bơi để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho các vận động viên thi đấu.

Các vận động viên Công an tỉnh Quảng Bình tham gia tập luyện rèn luyện thể lực chuẩn bị cho Hội thao CAND năm 2016 được tổ chức tại Quảng Bình.

Hội thao lực lượng CAND năm 2016 được tổ chức tại Quảng Bình lần này với nhiều thông điệp đối với các đoàn, và vận động viên, bên cạnh mang theo niềm tin chiến thắng nhưng trên hết vẫn là tinh thần giao lưu, học hỏi với quyết tâm là xây dựng và phát triển phong trào TDTT Công an nhân dân ngày càng lớn mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.

S.Lam - T.Hương - V.Hùng
.
.