Đoàn Thanh niên Báo CAND gặp mặt cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Thứ Sáu, 24/03/2017, 20:55
Nhân Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 61 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Bộ Công an, ngày 24-3, Ban Chấp hành Chi đoàn Báo CAND đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống giữa đoàn viên, thanh niên với cựu cán bộ Đoàn Báo CAND qua các thời kỳ.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Báo CAND; cùng đông đảo các đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Báo CAND qua các thời kỳ; đại diện các Chi đoàn trong và ngoài lực lượng CAND. 

Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND và các đại biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng úy Trần Quang Huy, Bí thư Chi đoàn Báo CAND cho biết, 71 năm qua, cùng sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban biên tập, các thế hệ thanh niên Báo CAND đã nối tiếp nhau viết nên truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ cả nước. 

71 năm Báo CAND phát triển và trưởng thành, cũng là từng ấy thời gian các thế hệ ĐVTN Báo CAND không ngừng đoàn kết, nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, không ngại khó, ngại khổ, đi đến những vùng đất xa xôi của Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo CAND tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn Thanh niên Báo CAND.
Đoàn Thanh niên Báo CAND tặng hoa tri ân đại diện cựu cán bộ Đoàn Báo CAND qua các thời kỳ

Trong không khí đầm ấm, phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo CAND, nguyên Ủy viên BCH Đoàn Bộ Nội vụ (nay là Bộ Công an), nguyên Bí thư Chi đoàn Báo CAND giai đoạn 1982-1990, đã biểu dương những thành tích, cố gắng của ĐVTN Báo CAND thời gian qua. 

Thiếu tá Phan Đăng Trường, Trưởng Ban Thời sự - Chính trị - Nghiệp vụ, nguyên Bí thư Chi Đoàn Báo CAND giai đoạn 2000 - 2007 và 2009 – 2012 phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong không khí thân tình, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của những ngày đầu hoạt động Đoàn, qua đó, đồng chí Thiếu tướng đã truyền cho thế hệ trẻ Báo CAND tinh thần đoàn kết, tâm huyết, sáng tạo và nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc tập hợp, tổ chức và lãnh đạo thanh niên tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị, nâng cao công tác chuyên môn làm báo... 

Các đại biểu tại buổi gặp mặt.

Thời gian tới, Thiếu tướng Phạm Văn Miên yêu cầu Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Báo CAND cần tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị; phong trào thanh niên phải đi sâu, đi sát, ngày càng hiệu quả, trước mắt là chủ động đề xuất chương trình, kế hoạch hoạt động tuyên truyền của ĐVTN. 

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Báo CAND cần tăng cường trao đổi, giao lưu, học hỏi, gắn bó, phối hợp nhịp nhàng với các tổ chức quần chúng trong và ngoài đơn vị, từ đó không ngừng đổi mới các hoạt động, phong trào thi đua, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia... 

Trần Xuân
.
.