Phong cấp hàm, nâng bậc lương cho 200 cán bộ, chiến sỹ

Thứ Sáu, 24/06/2016, 16:55
Ngày 24-6, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức Lễ phong cấp hàm, nâng bậc lương cho cán bộ, chiến sỹ đến niên hạn năm 2016.


Trong dịp này, đơn vị có 200 cán bộ, chiến sỹ trong niên hạn công tác đã hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; được Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an TP Hà Nội ra Quyết định thăng cấp hàm, nâng bậc lương năm 2016.

Đây là ghi nhận, đồng thời là vinh dự, trách nhiệm để các cán bộ được thăng cấp hàm, nâng bậc lương tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự; xứng đáng với niềm tin, gửi gắm trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, của ngành và của nhân dân.

Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai trao quyết định cho các cán bộ, chiến sỹ được phong cấp hàm, nâng lương năm 2016.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, đơn vị đã có 319 lượt tập thể, cá nhân được Hội đồng thi đua các cấp khen thưởng, tăng 20 lượt, so với cùng kỳ năm 2015; có 54 gương “Người tốt, việc tốt” được tuyên dương và nhận được 72 thư cảm ơn của nhân dân.

Với những thành tích đã đạt được, Công an quận Hoàng Mai vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Chiến công Hạng nhất. Những thành tích, xuất sắc trên, ngoài sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an TP phố, lãnh đạo quận ủy còn có sự quan tâm, giúp đỡ của ban ngành, đoàn thể, quần chúng; đặc biệt là mồ hôi, công sức, trí tuệ của các cán bộ chiến sỹ. 

X. Mai
.
.