Tổng cục Cảnh sát PCTP công bố quyết định thăng cấp hàm Đại tá

Thứ Sáu, 24/09/2010, 07:55
Ngày 23/9, tại Hà Nội, Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm tổ chức lễ thăng cấp hàm Đại tá cho các sỹ quan cao cấp của Tổng cục. Tới dự có đồng chí Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Thứ trưởng Bộ Công an kiêm Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát PCPT, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục, lãnh đạo các đơn vị.

Theo các Quyết định số 3336/QĐ-BCA và số 3742/QĐ-BCA ngày 21/9/2010 của Bộ trưởng Bộ Công an, Tổng cục Cảnh sát PCTP có 26 đồng chí được nâng lương vượt khung Đại tá lần 1, lần 2 hoặc thăng cấp hàm Đại tá. Trong số đó có 13 đồng chí được thăng cấp hàm Đại tá hiện đang là cán bộ lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị thuộc Tổng cục Cảnh sát PCTP.

Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ trao quyết định cho các đồng chí được thăng hàm Đại tá.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, đồng chí Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ đã trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và chúc mừng các sỹ quan cấp cao được thăng quân hàm Đại tá.

Đồng chí Thứ trưởng cũng giao nhiệm vụ và yêu cầu các tân Đại tá trong thời gian tới cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chung của đơn vị và của Tổng cục, đóng góp tích cực vào công tác đấu tranh PCTP, giữ gìn TTATXH

Nguyễn Hoàng Đoàn
.
.
.