Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hải Phòng phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng

Thứ Năm, 19/04/2018, 17:07
Nhân kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng CSHS (18-4-1946 – 18-4-2018), ngày 19-4-2018 Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS-PC45) Công an thành phố Hải Phòng tổ chức gặp mặt các thế hệ CBCS lực lượng CSHS Công an thành phố. Lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự, Ban Giám đốc Công an thành phố cùng đông đảo các thế hệ CBCS dự buổi gặp mặt.

Trải qua 72 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, các thế hệ CBCS phòng PC45 Công an Hải Phòng đã vượt qua những khó khăn lập nhiều chiến công xuất sắc, góp phần không nhỏ vào thành tích chung của lực lượng Công an nói chung và lực lượng CSHS nói riêng. 

Xứng đáng là lực lượng tiên phong trong công tác giữ gìn ANCT và TTATXH. Điều đó thể hiện qua những phần thưởng cao quí mà Đảng, Chính phủ, nhà nước và ngành đã trao tặng cho phòng PC45: Đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; Đội H88 Anh hùng...

Lực lượng CSHS ra quân trấn áp tội phạm, giữ gìn TTATXH cho thành phố Cảng.

Đặc biệt, ngày 3-2-2018, một niềm vui lớn đến với CBCS đơn vị: Đại tá Lê Hồng Thắng,Trưởng phòng vinh dự được Chủ tịch nước ký quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân vì đã có những thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác và chiến đấu.

Thay mặt Ban Giám đốc CA thành phố, Đại tá Nguyễn Văn Cỏong, Phó Giám đốc CA TP chúc mừng toàn thể CBCS Phòng PC45 và cá nhân Đại tá Lê Hồng Thắng. 

Đồng thời đề nghị tập thể CBCS Phòng PC45 tiếp tục phát huy truyền thống, noi gương các thế hệ đi trước, đoàn kết thống nhất, xứng đáng là thế hệ kế tiếp của đơn vị Anh hùng, luôn là “khắc tinh” của các loại tội phạm, giữ vững ANCT, TTATXH đem lại sự bình yên cho nhân dân…

Văn Thịnh
.
.