Trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.000 tân sỹ quan an ninh

Thứ Tư, 17/08/2016, 17:34
Ngày 17-8, tại Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã tổ chức lễ bế giảng Khóa D43, D44F ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước, D44P ngành Luật và D25 sinh viên Lào ngành Công nghệ thông tin.



Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã tới dự. Cùng dự còn có Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện ANND, các đồng chí trong Ban giám đốc Học viện và các tân sinh viên tốt nghiệp năm 2016.

Sau thời gian học tập, rèn luyện, 1.044 sinh viên khóa D43 gồm các ngành Điều tra trinh sát, Điều tra hình sự, Ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung Quốc, Công nghệ thông tin,  Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước khóa D44F, ngành Luật khóa D44P và ngành Công nghệ thông tin Khóa D25 sinh viên Lào đã hoàn thành chương trình đào tạo tại Học viện.

Các thầy cô Học viên ANND và các tân sỹ quan an ninh trong lễ tốt nghiệp.

Trong đó, 99.9% sinh viên đạt chuẩn đầu ra về Lý luận chính trị và Tin học. Các môn chuyên ngành đạt yêu cầu 100% với 45,2% đạt điểm khá, giỏi, xuất sắc. Có 192 sinh viên viết khóa luận tốt nghiệp, kết quả 100% đạt loại giỏi và xuất sắc. 

Tổng kết khóa học có 10 sinh viên được khen thưởng về kết quả học tập xuất sắc; 24 sinh viên được khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường lớp; 78,16% sinh viên được kết nạp Đảng; 100% sinh viên được nhận chứng chỉ trình độ Trung cấp lý luận chính trị. 

Đặc biệt, trong đợt thực tập tốt nghiệp tại Công an các địa phương, 100% sinh viên đã hoàn thành chỉ tiêu, trong đó có 43 sinh viên được tặng Giấy khen của Công an các đơn vị, địa phương vì đã có thành tích xuất sắc.

Tổng kết khóa học có 10 sinh viên được khen thưởng về kết quả học tập xuất sắc.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Trung tướng Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện ANND đã chúc mừng các tân sỹ quan đã hoàn thành khóa học với kết quả tốt. Đồng thời khẳng định, trong suốt quá trình học tập tại trường, các học viên đã được trang bị một cách có hệ thống các kiến thức về lý luận, chuyên ngành khoa học an ninh, công nghệ thông tin, ngôn ngữ, vốn là những tri thức quan trọng, cần thiết ở bậc đại học đối với người cán bộ An ninh. 

Tuy nhiên, đây chỉ là những nền tảng ban đầu, các học viên cần tiếp tục nỗ lực học tập, nghiên cứu để vận dụng hiệu quả lý luận vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà đơn vị và ngành giao phó. 

Đối với các học viên Lào, đồng chí Giám đốc Học viện mong muốn các tân sỹ quan tập trung nghiên cứu học tập tốt từ những ngày mới về nước, đồng thời chủ động nghiên cứu và trao đổi với cơ sở đào tạo cũ để có thể giải quyết tốt các vấn đề lý luận, thực tiễn phát sinh trong quá trình công tác. 

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp:

Những nụ cười rạng rỡ của những nữ học viên trong ngày tốt nghiệp.  
Tân nữ sỹ quan an ninh.

Đặc biệt, trong đợt thực tập tốt nghiệp tại Công an các địa phương, 43 sinh viên được tặng Giấy khen của Công an các đơn vị, địa phương vì đã có thành tích xuất sắc.

Trong bộ quân phục thân quen, nữ sinh Học viện An ninh với nụ cười rạng rỡ trong buổi lễ.
Nữ học viên người Lào trong Lễ tốt nghiệp
Những học viên tốt nghiệp trong nước và học viên Lào chụp ảnh lưu niệm.
Trần Ngọc - Huyền Thanh
.
.