Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên

Thứ Hai, 14/03/2016, 08:01
Trong hai ngày 12 và 13-3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long đã thực hiện nhiều công trình, phần việc mang ý nghĩa thiết thực tại xã Hoà Hiệp, huyện Tam Bình.

Đại tá Nguyễn Thị Ngọc Mai – Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng tham gia chuyến dã ngoại giúp dân cùng hơn 60 đoàn viên thanh niên trong lực lượng Công an.

Tại đây, đoàn công tác đã trao tặng cho các em học sinh nghèo trên địa bàn xã Hoà Hiệp 20 chiếc xe đạp và 5 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng. Tổng trị giá các phần quà là trên 45 triệu đồng. Đoàn cũng tổ chức thăm, tặng quà cho 5 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Tuổi trẻ Công an tỉnh Quảng Nam cấp, đổi giấy CMND cho người dân ở huyện Phú Ninh.

Tiếp đó, đoàn công tác đã phối hợp với đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) đến tư vấn sức khoẻ, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 400 người dân tại xã. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh còn hỗ trợ xã Hoà Hiệp vệ sinh môi trường, sửa chữa đường giao thông nông thôn, hỗ trợ công tác phòng, chống tội phạm, tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông... 

Chiều 13-3, lãnh đạo Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, hướng tới kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2016); 60 năm Ngày truyền thống Đoàn Thanh niên lực lượng CAND (1956-2016) và hưởng ứng Tháng Thanh niên 2016, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam đã về cơ sở cấp, đổi chứng minh nhân dân (CMND), giấy phép lái xe; tuyên truyền pháp luật, nhất là trong lĩnh vực giao thông cho người dân và học sinh tại huyện Phú Ninh.

“Đây là hoạt động hết sức thiết thực, có hiệu quả của tuổi trẻ Công an tỉnh đối với địa phương. Các đoàn viên thanh niên đã hết sức tận tình giúp đỡ người dân trong việc cấp đổi CMND và giấy phép lái xe; đồng thời tuyên truyền pháp luật, ngăn chặn ma túy xâm nhập học đường, tuyên truyền Luật Giao thông đến với người dân và các em học sinh, nêu cao tinh thần Vì nhân dân phục vụ”, Thượng úy Lê Văn Thắng, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam cho biết.

Minh Sơn - Hạ Vy
.
.