Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa của tuổi trẻ Bộ Tư lệnh CSCĐ tại Nghệ An

Chủ Nhật, 22/07/2018, 21:52
Trong các ngày 21 và 22-7, Tuổi trẻ Bộ Tư lệnh CSCĐ đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân các anh hùng, liệt sỹ và trao quà tặng các em học sinh nghèo vượt khó tại mảnh đất Truông Bồn lịch sử.

Ngày 22-7, tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn (tỉnh Nghệ An), Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh CSCĐ tổ chức đã dâng những lãng hoa tươi thắm, nén hương thơm tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã hi sinh anh dũng trên mảnh đất Truông Bồn lịch sử.

Đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại Khu di tích Truông Bồn.
Trước đó, tối 21-7, Đoàn đã chủ trì phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức chương trình “Hành trình theo bước chân những người Anh hùng” tại xã Ngọc Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Tuổi trẻ Bộ Tư lệnh CSCĐ tìm hiểu lịch sử Truông Bồn.

Thượng úy Đậu Bá Tuấn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ tư lệnh CSCĐ cho biết,  thông qua hoạt động nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, khơi dậy và củng cố niềm tự hào dân tộc cho cán bộ, đoàn viên thanh niên về truyền thống cách mạng, những cống hiến, hy sinh, tinh thần yêu nước của các thế hệ cha anh; truyền thống đấu tranh cách mạng cùng với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc.

Cũng tại chương trình Đêm giao lưu văn nghệ, Tuổi trẻ CAND đã trao tặng 20 phần quà trị giá 20 triệu đồng để động viên, khích lệ cho 20 em học sinh nghèo vượt khó của xã Ngọc Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.


T.Vy
.
.