Cảm ơn Công an huyện Cư Jút khám phá nhanh vụ cướp trong đêm

Thứ Ba, 02/06/2020, 16:26
Anh Nguyễn Đình Anh bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần trách nhiệm, mưu trí, sáng tạo của CBCS Công an huyện Cư Jút nói chung, Đội Cảnh sát hình sự nói riêng trong việc khám phá nhanh vụ cướp 300 triệu trong đêm, bắt giữ 5 đối tượng, thu giữ gần 271 triệu đồng.

Ngày 2/6, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã nhận được thư cảm ơn của anh Nguyễn Đình Anh, trú tại phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần trách nhiệm, mưu trí, sáng tạo của CBCS Công an huyện Cư Jút nói chung, Đội Cảnh sát hình sự nói riêng trong việc khám phá nhanh vụ cướp 300 triệu trong đêm, bắt giữ 5 đối tượng, thu giữ gần 271 triệu đồng.

Công an huyện Cư Jút trao trả tài sản cho anh Nguyễn Đình Anh.
Thư cảm ơn của anh Anh- Lá thư cảm ơn của anh Nguyễn Đình Anh.

Trong thư anh Nguyễn Đình Anh viết “Ngày 18/5/2020, tôi bị một nhóm đối tượng lừa lên địa bàn Cư Jút hợp tác làm ăn. Sau khi lên, bọn chúng đã lén bỏ thuốc có chất ma túy vào đồ uống cho tôi uống rồi khống chế. Sau khi đưa tôi đi đến nhiều nơi trên địa bàn, đến khoảng 12h cùng ngày, chúng đưa tôi đến một nơi vắng vẻ rồi ra tay cướp số tiền 300 triệu đồng. Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện Cư Jút đã có mặt kịp thời tại hiện trường để xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc. Với chuyên môn nghiệp vụ và tinh thần trách nhiệm cao, sau hơn 1 ngày tích cực điều tra, Công an huyện Cư Jút đã bắt giữ được nhóm cướp, thu giữ tài sản trả lại cho tôi. Tôi không biết nói gì hơn, cảm ơn lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo và CBCS Công an huyện Cư Jút đã rất tích cực, nêu cao tinh thần trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ”.

Minh Quỳnh
.
.