Người dân viết thư cảm ơn lực lượng Công an khi nhận lại chiếc xe bị mất cắp

Thứ Sáu, 29/05/2020, 18:00
Công an tỉnh Hà Nam vừa nhận được thư của ông Lê Công Thắm (SN 1952, ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) gửi lời cảm ơn Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam và các CBCS Công an huyện Lý Nhân khi nhận lại chiếc xe bị mất cắp.

Trước đó, vào khoảng 5h sáng 19/3, trong khi hái rau ngoài ruộng, ông Thắm có để chiếc xe máy trên đường thì bị kẻ gian lấy cắp. Sau khi ông Thắm trình báo vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Lý Nhân đã chỉ đạo CBCS đội nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra làm và rõ đối tượng, kịp thời thu hồi lại chiếc xe máy trả lại cho gia đình ông Thắm.

Thư cảm ơn của ông Lê Công Thắm.

Tại cơ quan Công an, nhận lại chiếc xe máy bị mất trộm, ông Thắm  xúc động cảm ơn trước tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của CBCS Công an huyện Lý Nhân đã giúp ông nhanh chóng tìm lại chiếc xe.

Được biết, gia đình ông Thắm có hoàn cảnh rất khó khăn, đối với ông và gia đình, chiếc xe máy là tài sản giá trị lớn và là phương tiện đi lại duy nhất của gia đình, cho nên ông và gia đình đã rất xúc động khi các CBCS Công an huyện Lý Nhân đã khẩn trương điều tra làm rõ vụ án, giúp gia đình ông nhanh chóng tìm lại được tài sản đã mất.

Anh Phượng
.
.