Lực lượng CAND đảm bảo tốt ANTT dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ Ba, 03/05/2016, 20:25
Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Trung ương, Chính phủ về đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an đã có công điện chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương làm tốt công tác đảm bảo ANTT trong dịp nghỉ lễ.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, Công an các đơn vị, địa phương triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, tăng cường nắm tình hình, chủ động đấu tranh làm thất bại âm mưu chống phá của các thế lực thù địch.

Các lực lượng trong CAND tiếp tục tấn công trấn áp các loại tội phạm, thực hiện hiệu quả công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ… đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các hoạt động kỷ niệm ngày chiến thắng 30/4 và 1/5, các hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí ở các địa phương.

Cán bộ Công an huyện Yên Châu, Sơn La tăng cường xuống cơ sở, phối hợp với các lực lượng đảm bảo an ninh, trật tự dịp nghỉ lễ 

Công an các đơn vị, địa phương đã tăng cường hàng vạn cán bộ, chiến sĩ xuống cơ sở nắm tình hình, chấp hành nghiêm túc chế độ trực ban, trực chiến bảo đảm quân số ứng trực, làm việc 24/24h trong các ngày nghỉ lễ, tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân cảnh giác trước các luận điệu tuyên truyền xuyên tạc, kích động của xấu, chủ động giải quyết các vấn đề phức tạp nổi lên ở từng địa bàn.

Tình hình an ninh, trật tự trong 4 ngày nghỉ nghỉ lễ được đảm bảo; hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước được bảo đảm tuyệt đối an toàn.

Đặc biệt, các lực lượng đã giải quyết ổn định tình hình phức tạp tại các địa phương không để xảy ra hoạt động biểu tình gây rối ANTT, không để xảy ra cháy nổ, khủng bố, phá hoại… Các địa bàn trọng điểm, nhất là tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các thành phố lớn, an ninh trật tự được đảm bảo, tạo điều kiện cho nhân dân vui chơi được an toàn thuận lợi.

Anh Hiếu
.
.