Lực lượng CSGT sẵn sàng đón Chủ tịch Triều Tiên

Thứ Ba, 26/02/2019, 07:00
Đúng 5h30 ngày 26-2, lực lượng cảnh sát giao thông dẫn đoàn đã có mặt tại cổng ga Đồng Đăng (Lạng Sơn), sẵn sàng cho lễ đón Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.
Đoàn tàu bọc thép chở ông Kim Jong-un dự kiến đến Việt Nam sáng nay sau khi rời Nam Ninh lúc 11h30 đêm qua. Tàu đi ngang qua Bằng Tường của tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, ga cuối cùng trước khi vào Việt Nam, lúc 3-4h sáng nay.
Lực lượng CSGT dẫn đoàn đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị.
Mọi phương án, kế hoạch đều đã sẵn sàng cho lễ đón. Trong ảnh là Thiếu tướng Trần Quốc Trung, Phó Cục trưởng Cục CSGT đang trực tiếp chỉ đạo công tác dẫn đoàn và các công việc có liên quan tới từng tổ công tác.
Thời tiết tại Đồng Đăng đang có mưa phùn, nhưng lực lượng CSGT đã chuẩn bị mọi phương án, kế hoạch cụ thể để công tác đón, dẫn đoàn được thực hiện tốt nhất, tuyệt đối không để các tình huống bị động, bất ngờ xảy ra.
Quốc lộ 1, nơi dự kiến có đoàn đoàn xe chở Chủ tịch Triều Tiên đi qua cấm mọi phương tiện từ 6h sáng theo chiều Lạng Sơn - Hà Nội. 
 Người dân không được phép tiếp cận quốc lộ, các khách sạn, nhà cao tầng sát mặt đường được yêu cầu đóng cửa sổ, kéo kín rèm.
Tới thời điểm hiện tại, những công tác chuẩn bị cuối cùng đã hoàn tất để sẵn sàng đón đoàn Triều Tiên.
Đúng 5h30 ngày 26-2, lực lượng cảnh sát giao thông dẫn đoàn đã có mặt tại cổng ga Đồng Đăng (Lạng Sơn), sẵn sàng cho lễ đón Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un dự kiến diễn ra vào sáng cùng ngày.
Từ sáng sớm, Thiếu tướng Trần Quốc Trung, Phó Cục trưởng Cục CSGT đã đi các chốt để kiểm tra, trực tiếp chỉ đạo công tác dẫn đoàn và các công việc có liên quan tới từng tổ công tác.
Thiên Minh - Cao Trung
.
.