Lực lượng 141 trắng đêm bảo vệ bình yên Ngày hội đất nước

Chủ Nhật, 22/05/2016, 10:40
Trước ngày Bầu cử Quốc hội khóa XIV, 15 tổ công tác 141 Công an Hà Nội vẫn miệt mài trên các tuyến đường, góc phố để ngăn ngừa, phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT, ATGT, trấn áp các đối tượng quá khích, ngăn chặn đua xe trái phép trên địa bàn Thủ đô.

Việc chốt trực sẽ được tổ công tác 141 thực hiện liên tục trong các ngày trước, trong sau ngày diễn ra Bầu cử Quốc hội khóa XIV, Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại các quận, huyện của Hà Nội nhằm đảm bảo an ninh trật tự, xử lý các trường hợp vi phạm giao thông, các đối tượng đem theo vũ khí, chất cấm…đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trên đường phố.

Tổ công tác 141, Công an Hà Nội thực hiện nhiệm vụ trong đêm.

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, Phòng CSGT, lãnh đạo 141, các tổ công tác cắm chốt 100% con số tại các điểm để làm nhiệm vụ đảm bảo tuyệt đối ANTT, ATGT cho người dân. Tập trung tuyên truyền và nhắc người dân chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông.

Tổ công tác 141, Công an Hà Nội phân luồng đảm bảo ANTT và ATGT trên địa bàn.

Bên cạnh đó, cương quyết xử lý các trường hợp cố tình vi phạm, gây rối mất trật tự nơi công cộng. Đặc biệt là các đối tượng thanh niên có hành vi căn quấy, tàng trữ công cụ vũ khí. Ngăn chặn và không để xảy ra tình trạng đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.

Tuyên truyền nhắc nhở người dân, qua đó cương quyết xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.
Kiểm tra hành chính các trường hợp nghi vấn.
Xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.
2 nam thanh niên không tuân thủ hiệu lệnh của lực lượng đã rồ ga bỏ chạy.
Các trường hợp không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông được xử lý nghiêm.
Tập chung chủ yếu tuyên truyền và nhắc nhở người dân tham gia giao thông đúng pháp luật.
Phát hiện người tham gia giao thông sử dụng rượu bia.
Kiểm tra phương tiện các trường hợp nghi vấn nhằm phát hiện đối tượng có cơ hội tàng trữ vũ khí và hàng nóng.
Sau một ca làm việc mệt nhọc và vất vả, các đồng chí trong tổ công tác ngồi nghỉ ngơi lấy lại sức tiếp tục cho ngày làm việc mới.

Xuân Bùi
.
.