Khen thưởng lực lượng triệt phá đường dây vận chuyển 895 bánh heroin

Thứ Năm, 28/03/2019, 20:49
Chiều 28-3, đồng chí Lê Thanh Liêm – Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Hồ Chí Minh đã đến làm việc với Công an TP, biểu dương các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác triệt phá đường dây vận chuyển 895 bánh heroin... 


Đồng chí Lê Thanh Liêm đánh giá cao thành tích, chiến công của CBCS các đơn vị và  nhấn mạnh: Đây là số lượng ma túy lớn nhất từ trước tới nay được lực lượng Công an TP triệt phá. Quá trình đấu tranh, có sự chỉ đạo sát sao, cụ thể của ban Giám đốc Công an thành phố. Đây là một trong những chiến công lớn của lực lượng Công an chào mừng 44 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Đồng chí Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong việc triệt phá đường dây vận chuyển 985 bánh heroin

Báo cáo với đồng chí Lê Thanh Liên, Thiếu Tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh, nêu rõ: Qua công tác điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh đã phối hợp chốt chặn bắt các đối tượng trong đó có đối tượng người Đài Loan cùng với tang vật tại khu vực An Sương, khi đang vận chuyển 895 bánh heroin có tổng trọng lượng trên 315kg đến nơi tập kết vào đêm 27-3.

Công an TP Hồ Chí Minh cũng xác định trước đây 1 tháng, các đối tượng này từng vận chuyển số lượng ma túy lớn từ Dĩ An về TP Hồ Chí Minh. Số ma túy lớn được đưa vào container ngụy trang bằng trà đóng gói để chuyển ra nước ngoài tiêu thụ nhưng đã bị lực lượng Công an triệt phá bắt giữ.

Phan Linh
.
.