Lãnh đạo Bộ Công an gặp mặt Tuổi trẻ CAND dự Đại hội Đoàn toàn quốc

Thứ Bảy, 09/12/2017, 17:50
Chiều 9-12, tại Bộ Công an đã diễn ra buổi gặp mặt, giao nhiệm vụ của lãnh đạo Bộ Công an với cán bộ, đoàn viên lực lượng CAND dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Dự và chỉ đạo buổi gặp mặt có Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Đại tá Nguyễn Hải Trung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Tổng cục Chính trị CAND và 54 đoàn viên ưu tú.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại buổi gặp mặt.
Toàn cảnh các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Thường trực Đoàn Thanh niên Bộ Công an, các đại biểu đoàn viên ưu tú đại diện cho tuổi trẻ CAND tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI đã báo cáo công tác tổ chức và tình hình đại biểu thanh niên lực lượng CAND. Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã chúc mừng 54 đồng chí cán bộ Đoàn Bộ Công an và Đoàn Thanh niên Công an các địa phương đại diện cho gần 200.000 đoàn viên thanh niên lực lượng CAND có vinh dự được tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI - ngày hội lớn của tuổi trẻ Việt Nam.

Thiếu tá Đồng Đức Vũ, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an và các đại biểu đoàn viên ưu tú báo cáo công tác tổ chức và tình hình đại biểu thanh niên lực lượng CAND.

Những năm qua, tuổi trẻ Công an nhân dân đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt; tuyệt đại bộ phận đoàn viên đã kế thừa và phát huy tốt truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân, nêu cao phẩm chất trung thành - tận tụy, mưu trí – dũng cảm, đoàn kết – sáng tạo, sẵn sàng chịu đựng gian khổ, hy sinh để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao... Trong công tác, chiến đấu, lao động và học tập đã xuất hiện nhiều tấm gương đoàn viên tiêu biểu, nêu cao tinh thần vì nước quên thân, vì dân phục vụ, lập thành tích xuất sắc, được các cấp, các ngành ghi nhận, khen thưởng...

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và các đoàn viên ưu tú tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.
Với tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện của thanh niên Công an nhân dân, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đề nghị các đồng chí đại biểu cần tích cực, chủ động trong tham gia vào các nội dung của Đại hội. Trong đó, phát huy mạnh mẽ vai trò của thanh niên Công an tại các trung tâm diễn đàn; chú trọng các hoạt động tuyên truyền trong thời gian diễn ra Đại hội, đẩy mạnh việc tuyên truyền những tập thể xuất sắc, cá nhân điển hình trong thực hiện phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ CAND trên các phương triện truyền thông. Ngay sau kết thúc Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, tập trung quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn thanh niên Bộ Công an lần thứ XXI tới toàn thể đoàn viên thanh niên và xác định đây là nhiệm vụ quan trọng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên CAND năm 2018...
Thảo Vy
.
.