Lâm Đồng: Trên 100 chiến sỹ Công an ngày đêm bảo vệ kỳ thi THPT Quốc gia

Thứ Sáu, 01/07/2016, 19:04

Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 trên địa bàn, đơn vị đã điều động trên 100 cán bộ, chiến sỹ tham gia bảo vệ kỳ thi.

Lực lượng Công an đã xây dựng những phương án cụ thể trong việc bảo vệ an toàn tuyệt đối các điểm thi, đặc biệt là khu vực lưu trữ, in sao đề thi, vận chuyển đề đến những địa điểm thi.

100 cán bộ, chiến sỹ Công an Lâm Đồng tham gia bảo vệ kỳ thi.

Lực lượng CSGT tỉnh và Công an các địa phương liên tục túc trực, phân luồng giao thông, đảm bảo không để xảy ra ùn tắc cục bộ trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia.

Trước đó, theo chỉ đạo của lãnh Ban giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, lực lượng Công an cơ sở đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra hành chính các cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống, đi lại trên địa bàn, nhất là những vùng có đông thí sinh tới trọ để dự thi. Kiên quyết không để xảy ra tình trạng nâng ép giá, cò kéo, gây khó dễ cho thí sinh và phụ huynh.  

Lực lượng CSGT phân luồng giao thông đảm bảo cho kỳ thi.

Những năm qua, trong các kỳ thi mang tầm quốc gia và cấp tỉnh, lực lượng Công an Lâm Đồng đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ, không để xảy ra bất kỳ sự cố đáng tiếc nào. 

Kim Ngân
.
.