Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Tình báo CAND

Thứ Năm, 18/02/2016, 14:56
Sáng 18/2, Công an tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Tình báo Công an nhân dân (21/2/1946 – 21/2/2016).

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng tình báo CAND nói chung, Công an Thanh Hóa nói riêng.

Trong suốt chặng đường 70 năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy - Giám đốc Công an tỉnh, sự chỉ đạo, hướng dẫn của Tổng cục Tình báo Bộ Công an, sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành, các đơn vị, lực lượng vũ trang và nhân dân trong tỉnh, lực lượng tình báo Công an Thanh Hóa không ngừng trưởng thành và lớn mạnh về mọi mặt, lập nhiều thành tích xuất sắc, góp phần to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trước đây, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo Tổng Cục tình báo trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận đánh giá cao những cống hiến, hi sinh thầm lặng và những chiến công to lớn mà các thế hệ CBCS tình báo Công an Thanh Hóa đã lập được trong 70 năm qua.

Trong tình hình hiện nay, vai trò và nhiệm vụ đặt ra cho lực lượng tình báo là hết sức nặng nề; để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lực lượng Tình báo cần tiếp tục phát huy truyền thống, không ngừng trau dồi, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp; nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực thực tiễn, bám sát tình hình hình địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; tiếp tục lập được nhiều thành tích, chiến công xuất sắc, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Công an Thanh Hóa anh hùng, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Nhân dịp này, Bộ Công an, Tổng Cục Tình báo và Giám đốc Công an tỉnh đã tặng 3 Bằng khen, 14 Kỷ niệm chương, 8 Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc công tác tình báo.

Đình Hợp
.
.