Khởi công khu liên hiệp thể thao Trường Trung cấp CSND VI

Thứ Bảy, 28/11/2015, 19:28
Lễ Khởi công khu liên hiệp thể thao thuộc dự án xây dựng Trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân VI (cơ sở 2) đã được tổ chức long trọng vào chiều 28/11.

Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành khẳng định, những năm gần đây, Đảng uỷ Công an TW rất quan tâm tới việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập làm việc cho khối các nhà trường CAND. Dự án được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu huấn luyện, đào tạo, tập luyện cho các học viên, sĩ quan và CBCS - CAND trên địa bàn là hết sức cấp bách.

Đây cũng là một chương trình mang tầm chiến lược lâu dài của Bộ Công an trong việc huấn luyện, đào tạo của các trường CAND, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Trong đó, để công trình hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng, nhà trường cần phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nhà thầu, các ban ngành liên quan, triển khai đảm bảo đúng tiến độ, đúng chất lượng thi công,  đảm bảo công trình theo đúng thiết kế công trình mà Bộ Công an đã phê duyệt.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành thăm hỏi tập thể thầy trò Nhà trường TCCSND VI.
Thứ trưởng Bùi Văn Thành và lãnh đạo các đơn vị liên quan thực hiện nghi thức khởi công công trình.
Thứ trưởng Bùi Văn Thành cùng đại diện lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo nhà trường tham gia nghi thức trồng cây xanh.

Công tác đầu tư, giám sát, thi công phải bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ, chấp hành đúng các qui định pháp luật. Trong quá trình triển khai dự án, chú ý các biện pháp an toàn thi công, lao động, phòng cháy cháy nổ, giám sát tiến độ thi công hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quí để kiểm điểm công việc, báo cáo khó khăn để kịp thời tháo gỡ.

Huyền Nga
.
.