Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Thứ Hai, 04/11/2019, 11:16

Sáng 4-11, Công an TP Đà Nẵng đã tổ chức trao tặng khen thưởng của Bộ Công an, UBND TP Đà Nẵng và Giám đốc Công an TP cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.



Theo đó, 1 tập thể và 1 cá nhân thuộc Phòng Cảnh sát Kinh tế có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp đấu tranh, bắt giữ 35 đối tượng người Trung Quốc có hành vi tổ chức đánh bạc qua mạng được nhận Bằng khen của Bộ Công an.

1 tập thể, 2 cá nhân thuộc Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Tham mưu được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố vì đã có thành tích phát hiện, bắt giữ nhóm đối tượng người Trung Quốc cùng phiên dịch người Việt Nam đã dụ dỗ các cô gái trẻ quay clip sex đưa lên mạng xã hội và giao cấu với một bé gái mới hơn 15 tuổi.

Giám đốc Công an TP Đà Nẵng trao Bằng khen của Bộ Công an cho 1 tập thể và 1 cá nhân thuộc Phòng Cảnh sát Kinh tế

Dịp này, Cục Cảnh sát PCCC và cứu nạn- cứu hộ (Bộ Công an) và Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cũng tặng giấy khen cho 18 tập thể, 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tổng diễn tập phương án PCCC, cứu nạn, cứu hộ cấp Quốc gia vào tháng 10-2019 tại Đà Nẵng.



Thân Lai
.
.