Khen thưởng cá nhân điều tra, làm rõ kẻ giết người bỏ xác ở vườn chuối

Thứ Tư, 04/04/2018, 17:36
Ngày 4-4, Công an TP  Sa Đéc đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp và Chủ tịch UBND TP  Sa Đéc cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Các cá nhân được khen thưởng gồm: gồm: Đại úy Trần Anh Kiệt và Thượng úy Nguyễn Đại Nghĩa; đồng chí Võ Văn Tài, Trưởng công an xã Phú Hựu (huyện Châu Thành);  đồng chí Nguyễn Trọng Hữu, Công an viên xã Tân Phú Đông cùng với 3 người dân là anh Trương Phổ Phước, Nguyễn Tấn Dũng, Trần Vĩnh Hưng cùng ngụ tại xã Tân Phú Đông (TP Sa Đéc).

Lãnh đạo Công an TP Sa Đéc trao giấy khen cho các cá nhân.

Theo kết quả điều tra, chiều 17-3, người dân phát hiện thi thể anh Võ Tấn Lộc (30 tuổi, ngụ xã Tân Phú Đông) trong bụi chuối tại một cụm dân cư, với một vết đâm ngay vùng bụng. 

Qua nguồn tin người dân cung cấp cùng với sự quyết tâm phá án của lực lượng Công an, 1 ngày sau đó đã bắt giữ nghi phạm là Cao Thế Hưng (76 tuổi). 

Lãnh đạo Công an TP  biểu dương tinh thần phối hợp, nhiệt tình, cung cấp những nguồn tin giá trị của người dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Long Vĩnh
.
.