Xác cháu gái 8 tuổi bị vứt trong vườn chuối

Thứ Tư, 16/09/2009, 20:41

Khoảng 7h sáng 15/9, trên quốc lộ 22, xã Tân Thới Nhất, huyện Hóc Môn người dân phát hiện trong bụi chuối trong khu vườn nhà số 27/5A xác chết của một cháu bé gái.

Sự việc được báo với Công an xã Tân Thới Nhất làm rõ. Tại hiện trường, bé gái vẫn mặc quần áo với nhiều vết thương tích trên người. Cơ quan điều tra xác định nạn nhân chỉ chết trước khi phát hiện khoảng vài giờ đồng hồ.

Theo nhận dạng, danh tính của bé gái trên được xác định là Nguyễn Thị Khánh Ly, 8 tuổi. Trong cơn tức tưởi, chị Lê Thị Mỹ- mẹ cháu Ly cho biết: Chị Mỹ và cháu Ly từ Cà Mau lên TP HCM kiếm việc làm hơn một tháng nay.  Hằng ngày chị Mỹ đi làm công nhân ở một công ty gỗ trên địa bàn huyện Hóc Môn, cháu Ly ở một mình trông nhà trọ.

Khoảng 22 giờ ngày 14/9, chị Mỹ đi làm về nhưng không thấy cháu Ly đâu nên lật đật đi kiếm. Khi hỏi bà Anh bà cho biết cháu Ly vừa ngồi xem tivi ở đây nhưng giờ chạy đi đâu không biết. Nôn nóng tìm con, chị đi khắp xóm tìm kiếm nhưng vẫn không thấy cháu.

Sáng 15/9, chị Mỹ ra Công an xã trình báo. Trong lúc chị Mỹ trình báo thì người dân phát hiện ra cháu chết trong bụi chuối cách khu nhà trọ chị ở khoảng 200m. Hiện Công an huyện Hóc Môn đang tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Ly

M.Đức
.
.
.