Khen thưởng Công an tỉnh Hà Nam khám phá nhanh vụ cướp tài sản

Thứ Sáu, 17/07/2020, 18:38
Chiều 17/7, tại Công an tỉnh Hà Nam, UBND tỉnh tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá nhanh vụ án cướp tài sản xảy ra ngày 16/7/2020. 


Dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Xuân Đông – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Trước đó, vào khoảng hơn 1h sáng ngày 16/7/2020, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nam nhận được tin báo của anh Phạm Văn Hùng (SN 1996), trú tại tổ dân phố Ngô Gia Khảm, phường Châu Sơn, TP Phủ Lý về việc bị một đối tượng thuê taxi tấn công cướp tài sản tại đoạn đường thuộc tổ 1, phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý (Hà Nam).

Nhận được tin báo, được sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Công an tỉnh và Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã huy động toàn thể CBCS của đơn vị phối hợp với Công an TP Phủ Lý và các địa bàn lân cận ngay trong đêm đã tổ chức xác minh, nhanh chóng làm rõ, bắt được đối tượng Trương Văn Chung (SN 1994), trú tại Ninh Phú, thị trấn Kiện Khê (Thanh Liêm) là thủ phạm gây ra vụ án trên. 

Tại Cơ quan Công an, đấu tranh khai thác, Chung khai nhận toàn bộ vụ việc.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam trao thưởng cho Công an tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Xuân Đông – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá nhanh vụ án cướp tài sản.

Đây là một trong những chiến Công của Công an Hà Nam trong những ngày đầu của đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm góp phần đảm bảo an ninh, trật tự, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng của đất nước, của tỉnh.

Ghi nhận những thành tích, chiến công của CBCS Công an Hà Nam khám phá nhanh vụ án, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen cho 6 tập thể, cá nhân và trao thưởng 50 triệu đồng cho Công an tỉnh Hà Nam vì có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá nhanh vụ án cướp tài sản xảy ra vào ngày 16/7/2020.


Anh Sâm
.
.