Khai mạc Hội thao lực lượng Công an nhân dân năm 2016

Thứ Năm, 14/07/2016, 14:56
Ngày 14-7, tại TP Đồng Hới, Quảng Bình, Bộ Công an đã long trọng tổ chức Hội thao lực lượng Công an nhân dân năm 2016 (Hội thao CAND 2016) gồm 2 môn: Võ thuật ứng dụng và Bơi lội.

Tham dự lễ khai mạc về phía Bộ Công an có đồng chí Trung tướng Lê Văn Đệ- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân cùng một số lãnh đạo các đơn vị liên quan của Bộ Công an; Về phía địa phương có ông Nguyễn Tiến Hoàng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của địa phương.

Trung tướng Lê Văn Đệ-Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thao CAND năm 2016.

Tham dự lễ khai mạc còn có đông đảo cán bộ, chiến sĩ vận động viên lực lượng Công an nhân dân và người dân TP Đồng Hới.

Đại diện lãnh đạo một số đơn vị của Bộ Công an và lãnh đạo UBND tỉnh cùng các sở, ban ngành của tỉnh Quảng Bình dự Lễ khai mạc Hội thao CAND năm 2016.

Tham gia Hội thao CAND năm 2016 lần này gồm có lực lượng Công an của 45 tỉnh, thành phố, Tổng cục, Cục, Vụ, Viện, Trường CAND với hơn 600 vận động viên, được tổ chức từ ngày 12-7-2016 đến ngày 22-7-2016.

Trung tướng Lê Văn Đệ-Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao CAND năm 2016.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thao CAND, Trung tướng Lê Văn Đệ khẳng định: Để hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an phải có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ nghiệp vụ cao, đồng thời phải có sức khỏe tốt, để có khả năng ứng phó với các loại tội phạm nguy hiểm trong những tình huống gay go, phức tạp; các đồng chí trong lực lượng Công an cần phải thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao để nâng cao hiệu quả công tác, bản lĩnh và ý chí chiến đấu.

Các thành viên Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đoàn về tham dự Hội thao CAND năm 2016.
Một số đoàn tham dự Hội thao CAND năm 2016 tại Quảng Bình 

Chính vì vậy, trong những qua, Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an xác định việc đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn lực lượng CAND, nhất là thể thao ứng dụng nghiệp vụ, luôn coi đây là là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng lực lượng CAND cách mang, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại và đã có nhiều chủ trương nhằm tạo bước phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục thể thao của lực lượng CAND.

Thay mặt Ban tổ chức, Trung tướng Lê Văn Đệ đề nghị các Đoàn tham dự Hội thao chấp hành tuyệt đối các quy định của điều lệ và Ban tổ chức, trọng tài, thi đấu trung thực, cao thượng, hết khả năng nhằm đạt thành tích cao nhất cho cá nhân và đơn vị mình. Đồng thời Trung tướng Lê Văn Đệ trân trọng cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Quảng Bình cùng các sở, ban, ngành liên quan và Công an tỉnh Quảng Bình đã giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để giải thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh ấn tượng về biểu diễn võ thuật của lực lượng Cảnh sát Cơ động Công an Quảng Bình trong Lễ khai mạc Hội thao CAND năm 2016:

Sông Lam-Việt Hùng
.
.