Bộ Tư lệnh Cảnh vệ:

Khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng BTL Cảnh vệ

Thứ Tư, 16/08/2017, 21:40
Tối 16-8, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an đã tổ chức Khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lần thứ XIII năm 2017.


Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lần thứ XIII  là hoạt động có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng CAND.

Hội diễn sẽ diễn ra từ ngày 16-8 đến ngày 18-8, với sự tham gia của gần 400 cán bộ, chiến sỹ đến từ 15 đơn vị trong lực lượng Cảnh vệ ở khắp mọi miền Tổ quốc.

Trung tướng Nguyễn Thanh Hà, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ trao Cờ thi đấu tặng các đơn vị tham gia Hội diễn

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi Tổ quốc, quê hương, đồng thời nêu bật truyền thống cách mạng vẻ vang của lực lượng CAND nói chung và lực lượng Cảnh vệ nói riêng qua các thời kỳ cách mạng, Hội diễn hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục đặc sắc.

Một số tiết mục văn nghệ tham gia Hội diễn.

Đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ cho biết, phong trào văn hóa, văn nghệ là một hình thức thể hiện phong phú, đóng góp quan trọng trong công tác chính trị tư tưởng, giúp cán bộ, chiến sỹ hiểu rõ hơn và không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, xây dựng bản lĩnh, môi trường lành mạnh, làm giàu thêm đời sống văn hóa tinh thần, góp phần động viên cán bộ, chiến sỹ ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. 

Bên cạnh đó, các hạt nhân văn nghệ của Bộ Tư lệnh qua những màn trình diễn của mình cũng đã, đang và sẽ để lại những ấn tượng, tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân, tô thắm thêm hình ảnh người chiến sĩ Cảnh vệ “Trung thành, tận tụy, vì nước quên thân, vì dân phục vụ”...

Trần Xuân
.
.