Khai giảng lớp nghiệp vụ - 2017 cho cán bộ y tế Bộ Nội vụ Campuchia

Thứ Ba, 26/09/2017, 15:24
Chiều 25-9, Bệnh viện 30-4, Bộ Công an đã tổ chức lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ y tế cho đoàn cán bộ Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia. Đây là khoá đầu tiên của năm 2017 của Chương trình theo quyết định số  891/QĐ-BCA ngày 24-3-2017 của Bộ trưởng Bộ Công an về việc tiếp nhận, bồi dưỡng cán bộ Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia

Lãnh đạo và nhóm giảng viên thuộc BV 30-4 chụp hình lưu niệm với Đoàn Cán bộ y tế Bộ nội vụ Campuchia

Theo đó, lớp học được tổ chức bằng nhiều bài giảng với nội dung phong phú thuộc lĩnh vực hồi sức cấp cứu cho các bác sĩ và điều dưỡng; các bài giảng được các bác sĩ có trình độ Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I, các Bác sĩ là Phó Giám đốc, các Trưởng khoa, phòng của BV 30-4, giỏi về lý thuyết và có nhiều kinh nghiệm trong thực hành soạn thảo và trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn thực hành. 

Một vài hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ khai giảng

Thời gian đợt tập huấn này là 3 tháng. Số học viên tham gia trong đoàn của Campuchia đợt này gồm: 1 bác sĩ, 3 điều dưỡng. 

Thay mặt cho đoàn công tác, Thiếu tá To Rithy, Phó đội trưởng Cục Y tế - Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia cũng là Trưởng đoàn đã gửi những lời cám ơn chân thành nhất tới Chính phủ, Đảng và Nhà nước, Bộ Công an Việt Nam và đặc biệt là Ban Giám đốc Bệnh viện 30-4 đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các học viên của đoàn được học tập, hoàn thành tốt khoá học.


Huyền Nga
.
.