Khai giảng chương trình trải nghiệm thực tế “Học làm chiến sỹ Công an”

Thứ Bảy, 09/06/2018, 20:42
Sáng 9/6, tại đền thờ các anh hùng liệt sỹ tỉnh Hà Nam, Công an tỉnh tổ chức lễ khai giảng chương trình trải nghiệm thực tế dành cho thiếu nhi “Học làm chiến sỹ Công an” khóa I, năm 2018.

Trong thời gian 7 ngày, từ ngày (09 – 15-6), 80  học viên là các chiến sỹ nhí sẽ được đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, các chuyên gia tâm lý, chuyên gia công tác xã hội uy tín, các hướng dẫn viên, huấn luyện viên Công an Hà Nam trang bị những kiến thức, kỹ năng sống cần thiết như: kỹ năng sử dụng intenet, mạng xã hội, an toàn không gian mạng; kỹ năng nhận biết một số loại ma túy thông thường; kỹ năng phòng chống đối tượng xấu dụ dỗ, lôi kéo; kỹ năng tham gia giao thông … .

Đại tá Trần Minh Tiến – Phó Giám đốc Công an tỉnh và các đại biểu chụp ảnh tại Lễ khai giảng

Và được tham gia hoạt động ngoại khóa như thăm quan, học tập truyền thống, các hoạt động tri ân các thương binh, liệt sỹ, các hoạt động thiện nguyện, sinh hoạt tập thể, văn hóa văn nghệ, thể thao, điều lệnh, võ thuật, các chuyến dã ngoại, đốt lửa trại....

Thông qua các hoạt động "Học - Chơi", phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi, sau những ngày trải nghiệm sẽ giúp cho các em thiếu nhi làm quen với môi trường Công an; rèn luyện tính tự chủ, bản lĩnh, nề nếp, kỷ luật, tác phong của người chiến sỹ Công an nhân dân. Đồng thời đem đến cho các em một trải nghiệm mới và giúp các em tự tin, sống tự lập, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội./.

Trung Dũng
.
.