Bế mạc Hội thao lực lượng CAND năm 2017

Thứ Năm, 18/05/2017, 16:30
Tối 17-5, Hội thao CAND 2017 diễn ra lượt đấu cuối. Lễ trao giải nội dung bóng chuyền đội mạnh, các trận chung kết và lễ trao giải các nội dung môn quần vợt đã đồng thời được tổ chức.


Tới dự và trao giải có Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND cùng đại diện Cục chính trị CAND và CATP Hải Phòng.

Qua 6 ngày thi đấu sôi nổi, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, những pha bóng đẹp mắt. Ở môn bóng chuyền đội mạnh, 10 đơn vị tham gia trong đó có 5 đội hạng A. Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm xếp hạng để tranh ngôi vô địch. 

Ở hạng B, với sức mạnh vượt trội, đội bóng chuyền đến từ Học viện cảnh sát nhân dân đã giành giải nhất; Bộ Tư lệnh cảnh vệ xếp thứ nhì và CA TP Hải Phòng giành giải ba. 

Ở hạng A, đội bóng chuyền CA TP Hồ Chí Minh giành giải nhất; CA tỉnh Quảng Bình xếp thứ hai và giải ba thuộc về Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động.

Ngoài ra BTC cũng trao các giải cá nhân: cầu thủ xuất sắc toàn diện, chuyền hai xuất sắc, cầu thủ tấn công xuất sắc và Libero xuất sắc cho các VĐV ở cả hai hạng đấu.

Ban tổ chức biểu dương các đoàn VĐV xuất sắc

Ở môn quần vợt, có 65 đoàn với 422 VĐV tham gia tranh tài ở 10 nội dung. Các trận chung kết diễn ra quyết liệt, so kè nhau từng điểm số dưới sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của đông đảo khán giả. 

Kết thúc giải, đoàn Hà Nội giành giải nhất với 2 HCV, xếp thứ nhì là đoàn An Giang với 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ, đoàn Tổng cục cảnh sát giành vị trí thứ 3 với 1 HCV, 2 HCĐ.

Để ghi nhận những đóng góp của Ban tổ chức và CA TP Hải Phòng trong công tác tổ chức, điều hành giải, Bộ Công an đã trao bằng khen cho 4 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc; Tổng cục Chính trị - Bộ Công an tặng bằng khen cho 15 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, điều hành Hội thảo.

V. Huy
.
.