Vui Tết Trung thu “Ước mơ của chú cuội” cùng con em CBCS

Thứ Năm, 12/09/2019, 15:16
Hoà trong không khí tưng bừng, náo nhiệt đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, tối ngày 11-9, Hội Phụ nữ Học viện CSND đã tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu năm 2019 với chủ đề “Ước mơ của chú cuội” cho con em cán bộ, giáo viên, công nhân viên toàn Học viện và các em thiếu nhi trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2.



Tặng quà và tổ chức văn hoá, văn nghệ nhân dịp Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi là hoạt động thường niên của Học viện CSND

Thiếu tướng, PGS.TS  Trần Minh Chất - Phó Giám đốc Học viện đã bày tỏ sự quan tâm đến thế hệ măng non: “Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng ngày một tốt hơn là mục tiêu quan trọng trong chiến lược con người và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trong những năm qua, cấp uỷ Đảng, chính quyền, các đoàn thể quần chúng nơi các cháu cư trú cũng như ở Học viện, các bậc cha mẹ, thầy giáo, cô giáo đã dành cả tấm lòng để những thế hệ trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước được sống trong môi trường an toàn và lành mạnh, được phát triển hài hoà về thể chất, trí tuệ, tinh thần và đạo đức”.

Các bạn thiếu nhi cũng rất háo hức chờ đón những tiết mục và các phần quà từ BTC

Các bạn thiếu nhi cũng rất háo hức chờ đón những tiết mục và các phần quà từ BTC

Nhân dịp Tết Trung thu, Hội Phụ nữ đã trao nhiều suất quà cho các cháu là con em cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên đang công tác, học tập tại Học viện. Tại “Đêm hội Trăng rằm”, Thiếu tướng, PGS.TS Trần Minh Chất - Phó Giám đốc Học viện đã trao tặng 5 suất quà đặc biệt cho các cháu học sinh giỏi với mong muốn các cháu cố gắng đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học tới, làm tấm gương cho các bạn và tiếp tục là niềm tự hào của bố mẹ các em nói riêng và của nhà trường nói chung.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, đêm hội đã diễn ra với nhiều hoạt động văn nghệ, đố vui, múa lân… vui tươi, bổ ích, mang đến bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho các em nhỏ. Đặc biệt, với sự góp mặt của Sân khấu mặt trời đỏ, CLB dân vũ Học viện CSND đã đem đến sự thích thú cùng những tiếng cười sảng khoái cho hàng trăm khán giả nhí có mặt tại “Đêm hội Trăng rằm".

Đại diện phòng CTĐ,CTCT&CTQC và các tổ chức quần chúng Học viện gửi tặng quà cho các cháu thiếu nhi
Cũng nhân dịp Tết Trung thu 2019, phòng CTĐ,CTCT&CTQC và các tổ chức quần chúng Học viện CSND cũng đã có những phần quà tặng cho các cháu là con em cán bộ, công nhân viên của phòng Quản lý nhà ăn và Đội xe Văn phòng Học viện.

Thu Hà
.
.