Hội thi báo cáo viên pháp luật giỏi trong Công an tỉnh Hà Giang

Thứ Năm, 03/08/2017, 12:28
Trong hai ngày 1 và 2-8, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội thi báo cáo viên pháp luật giỏi trong Công an tỉnh năm 2017. Tham gia hội thi có 30 thí sinh là lãnh đạo, cán bộ đến từ 29 đơn vị các phòng, trại thuộc Công an tỉnh Hà Giang.


Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang trao giải cho những thí sinh xuất sắc nhất hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh đã lần lượt trải qua 2 phần thi là tự giới thiệu về bản thân, nhiệm vụ công tác và thuyết trình nội dung tham gia và thể hiện kiến thức những kiến thức của mình về lĩnh vực đã đăng ký dự thi, tham gia phần thi năng khiếu qua những hình thức như hát, múa, ngâm thơ, hò vè, kể chuyện…

 Ngoài ra, các thí sinh tham gia dự thi phải soạn thảo đề cương giới thiệu văn bản pháp luật mà mình đăng ký trước để Ban giám khảo chấm điểm. Nhìn chung, các thí sinh đều nắm vững kiến thức, tự tin thể hiện các phần thi để đạt kết quả cao nhất.

Qua 2 ngày diễn ra sôi nổi, các thí sinh đã nâng cao tinh thần cầu thị, chấp hành tốt các quy định, thể lệ hội thi… Ban giám khảo đã đánh giá khách quan, công tâm, chính xác kết quả phần thi của từng thí sinh. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh xuất sắc đạt thành tích cao. 
Thảo Vy - Nguyễn Lân
.
.