Hội thi “Thanh niên Công an Vĩnh Phúc học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”

Thứ Sáu, 06/04/2018, 17:16
Sôi nổi, hào hứng, đầy nhiệt huyết- Đó là cảm nhận của tuyệt đại đa số CBCS tham gia cổ vũ hội thi “Thanh niên Công an Vĩnh Phúc học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”.  


Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy và 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, ngày 4-4-2018, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội thi “Thanh niên Công an Vĩnh Phúc học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”.

Với 3 phần thi “Chúng tôi nói về mình”, “Chiến sỹ nhanh trí” và “Chiến sỹ Công an tài năng”, 14 đội tuyển của các khối trong toàn lực lượng và Công an các huyện, thành phố đã mang đến hội thi những màn trình diễn không chỉ đầy màu sắc mà còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa về tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ CAND nói chung, CA Vĩnh Phúc nói riêng trong sứ mệnh tiếp bước cha anh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ ANTQ, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất,  2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải khuyến khích và 3 giải phụ cho các phần thi xuất sắc nhất. Có đội giải cao, có đội giải thấp, có những đội không đạt giải, song, niềm vui vẫn bừng sáng trên khuôn mặt mỗi thí sinh của các đội tuyển, bởi qua hội thi, mỗi người như đã được truyền thêm tình yêu, niềm tự hào về con đường mà họ đã chọn.

Lan Hương
.
.