Học viện Chính trị Công an nhân dân tổ chức Hội trại sinh viên kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn

Chủ Nhật, 27/03/2016, 00:55
Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 60 năm ngày truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Đoàn Thanh niên Học viện Chính trị CAND đã tổ chức Hội trại sinh viên với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đến dự chương trình có đồng chí Thiếu tướng Hồ Sỹ Long, Phó giám đốc Học viện Chính trị CAND.

Hội trại nhằm mục đích nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về truyền thống 85 năm xây dựng, phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 60 thành lập Đoàn thanh niên Công an nhân dân nói chung và truyền thống của Đoàn thanh niên Học viện Chính trị CAND nói riêng.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Long, Phó giám đốc Học viện Chính trị CAND, trao giải nhất Hội trại cho Đoàn B4D1.
 Trại của Đoàn B4D1 giành giải nhất.
Trại hữu nghị giữa đoàn viên thanh niên Việt Nam và Lào tạo được ấn tượng mạnh.
Tiết văn nghệ đặc sắc được thể hiện trong đêm giao lưu.

Hội trại góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, tư tưởng chính trị và lối sống cho các đoàn viên thanh niên Học viện. Đây cũng là dịp để các đoàn viên, thanh niên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết với nhau.

Hội trại cũng là dịp để tuổi trẻ Học viện Chính trị CAND thể hiện sự khéo léo, sáng tạo và tinh tế của mình trong cách trang trí trại. Rất nhiều ý tưởng độc đáo đã được các đoàn viên thể hiện như làm cổng trại bằng tre nứa, lá cọ...

Tại buổi giao lưu, nhiều tiết mục đặc sắc đã được các bạn Học viên thể hiện một cách chuyên nghiệp, mang theo lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ thanh niên, đem đến cho người xem đầy cảm xúc.

Những tiết văn nghệ được dàn dựng một cách công phu.
Các Học viên Học viện thể hiện nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa.
Các bạn Học viên chăm chú theo dõi từng tiết mục văn nghệ.
Lãnh đạo, Đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
Xuân Bùi - Quỳnh Vinh
.
.