Học viện Chính trị CAND tổng kết Hội thi điều lệnh CAND khối cán bộ, giảng viên

Thứ Sáu, 23/11/2018, 19:14

Chiều 23-11, tại Hà Nội, Học viện Chính trị Công an nhân dân (CAND) đã tổ chức lễ tổng kết Hội thi Điều lệnh CAND khối cán bộ, giáo viên và cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật về An ninh trật tự" dưới sự chủ trì của Thiếu tướng Trần Vi Dân, Giám đốc Học viện.

Đây là năm đầu tiên Học viện tổ chức Hội thi nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên, học viên toàn Học viện về Điều lệnh CAND. Đặc biệt, thông qua hội thi để cán bộ, giảng viên tự kiểm tra, đánh giá việc nắm bắt và thực hiện các quy định về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ CAND.

Đại diện Ban giám đốc Học viện trao giải cho các đội đạt giải 

 Sau các phần thi nghiêm túc, gay cấn về trật tự nội vụ giữa các đơn vị, thi lý thuyết và thực hành về Điều lệnh đội ngũ giữa các đội thi, Ban tổ chức đã chọn ra được 6 đội và các chỉ huy xuất sắc nhất để trao giải nhất, nhì, ba. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về  Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo.

Đại diện Ban giám đốc Học viện tặng Bằng khen cho các đội đạt giải

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao giải Cuộc thi viết "Tìm hiểu pháp luật về An ninh, trật tự" cho 15 tập thể và cá nhân xuất sắc, trong đó, nhóm Sao Vàng đạt  xuất sắc giành giải nhất. 

Phần thi thực hành điều lệnh đội ngũ
Thiếu tướng Trần Vi Dân, Giám đốc Học viện và các đại biểu tham dự Hội thi


Huyền Thanh
.
.