Học viện Chính trị CAND tiếp nhận vật tư y tế chống dịch COVID-19

Thứ Sáu, 13/03/2020, 19:43
Chương trình là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên năm 2020, đồng thời góp phần vào công tác phòng chống COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Ngày 13/3, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Học viện Chính trị CAND tổ chức chương trình tiếp nhận vật tư y tế do Đoàn Thanh niên Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự, Bộ Quốc Phòng trao tặng nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, Đoàn Thanh niên Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự đã trao tặng cho Đoàn thanh niên Học viện Chính trị CAND 50 lọ chế phẩm diệt khuẩn khô nhanh DKKN-VC.

Đoàn Thanh niên Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự đã trao tặng cho Đoàn thanh niên Học viện Chính trị CAND 50 lọ chế phẩm diệt khuẩn khô nhanh DKKN-VC.

Đây là sản phẩm do Viện Hóa học - Vật liệu nghiên cứu, sản xuất được Bộ Quốc phòng đánh giá cao, đưa vào sử dụng trong toàn quân, nhất là các khu cách ly tập trung người nghi nhiễm COVID-19 do Bộ Quốc phòng quản lý. 

Được biết, Viện Hóa học - Vật liệu nghiên cứu, sản xuất là đơn vị sản xuất nước sát khuẩn cung cấp cho các bệnh viện dã chiến, và đã trao tặng hàng loạt chế phẩm này đến nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, góp phần không nhỏ vào công tác đẩy lùi dịch bệnh.

Chế phẩm diệt khuẩn khô nhanh DKKN-VC.

Chế phẩm diệt khuẩn khô nhanh thực sự là món quà có ý nghĩa của Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự đối với Học viện Chính trị CAND, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, khó lường và toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đang ra sức chung tay sử dụng các biện pháp đẩy lùi, ngăn chặn dịch bệnh. 

Ngay sau khi tiếp nhận, Đoàn Thanh niên Học viện sẽ triển khai ngay việc đưa sản phẩm dung dịch rửa tay sát khuẩn vào sử dụng trong toàn Học viện, kịp thời đáp ứng yêu cầu của công tác phòng, chống dịch.

NT
.
.