Học viện CSND tuyên dương các học viên đạt thành tích cao

Thứ Năm, 06/12/2018, 16:20
Ngày 6-12, tại Hà Nội, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã tổ chức chương trình giao lưu và vinh danh các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi Olympic và Hội thao CAND năm 2018.

Năm 2018 đánh dấu là năm gặt hái được niều thành công của Học viện CSND, không chỉ mang những thành tích nổi bật trong các cuộc thi trong nước mà cả quốc tế. Tại cuộc thi Olympic Tiếng Anh chuyên năm 2018, Học viện đã xuất sắc giành Giải quán quân đặc biệt. 

Lãnh đạo Học viện CSND trao giấy khen và vòng nguyệt quế cho các cá nhân đạt thành tích cao.

Tham gia Hội thi Olympic Tiếng Anh học sinh sinh viên toàn quốc lần thứ 2 năm 2018, Học viện CSND cũng  đã giành 2 giải nhất tuần, 3 giải ba tuần toàn quốc. 

Đặc biệt, dù không đào tạo chuyên ngành công nghệ thông tin nhưng tại kỳ tho Olympic Tin học sinh viên Việt Nam và Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ACM/CPC Asia Hanoi City, Học viện CSND đã giành 1 giải ba khối chuyên và 1 giải nhì khối không chuyên. Ở khối Olympic Tin học không chuyên tin, 3 thí sinh của Học viện CSND cũng đã giành 1 giải nhất và 2 giải nhì; ở khối Olympic chuyên, Học viện cũng giành 1 giải khuyến khích. 

Lãnh đạo Học viện CSND với các đại biểu và học viên đạt thành tích cao.

Ở lĩnh vực thể thao, Đoàn đội tuyển 7 thành viên tham gia Hội thao lực lượng CAND năm 2018 cũng đạt 3 huy chương vàng cá nhân, 1 huy chương bạc cá nhân, 1 huy chương bạc tiếp sức nam nữ, 1 huy chương đồng tiếp sức nữ. 

Phát biểu tại lễ tuyên dương, lãnh đạo Giám đốc Học viện CSND khẳng định: Thành tích mà các học viên đạt được không chỉ là vinh dự lớn lao mà quan trọng hơn, đó là sự khẳng định mạnh mẽ nhất cho chất lượng của nhà trường, tiếp thêm niềm tin rằng chúng ta đang đi đúng hướng trong sứ mệnh đào tạo nên những người chiến sĩ cảnh sát không chỉ tốt chuyên môn nghiệp vụ, mà còn có những kỹ năng xuất sắc, thông thạo ngoại ngữ, giỏi thể thao.

Ly Ly
.
.