Học viện CSND trao bằng tiến sĩ năm 2019

Thứ Hai, 18/11/2019, 19:23
Chiều 18-11, tại Hà Nội, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã tổ chức lễ trao bằng tiến sĩ năm 2019 cho 55 tân tiến sĩ đã bảo về thành công luận án.

Tham dự buổi lễ có đại diện các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an, Bộ Quốc phòng; đại diện lãnh đạo các trường CAND và Công an các đơn vị, địa phương. 

Về phía Học viện CSND có Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện và các tân tiến sĩ năm 2019.

Lãnh đạo Học viện CSND trao bằng cho các tân tiến sĩ năm 2019

Năm 2019, số lượng tiến sĩ nữ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ

Tại buổi lễ, Giám đốc Học viện CSND đã trao bằng cho 55 tân tiến sĩ đã bảo vệ thành công luận án; tặng giấy khen của Giám đốc Học viện CSND cho 10 nghiên cứu sinh là các tân tiến sĩ có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Học viện. 

Số lượng các tân tiến sĩ năm 2019 giảm mạnh so với các năm trước do quy chế chặt chẽ hơn

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các tân tiến sĩ, những người đã khắc phục mọi khó khăn, đồng hành cùng nhà trường hoàn thành các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học. Đồng thời khẳng định, các tiến sĩ được đào tạo tại Học viện CSND đã và đang có những đóng góp thiết thực đối với công tác tổng kết thực tiễn, góp phần xây dựng, phát triển lý luận CAND, làm phong phú hơn khoa học Công an theo chủ trương mà Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an đã đề ra. 

Thiếu tướng Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND tặng Giấy khen cho các tân tiến sĩ có thành tích xuất sắc

Đồng chí Giám đốc Học viện cũng bày tỏ sự tin tưởng, các tân tiến sĩ sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, không ngừng nâng cao tinh thần, trách nhiệm; chủ động nghiên cứu, đề xuất với lãnh đạo các cấp những vấn đề về chủ trương, đối sách, các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn nghiệp vụ; tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác tổng kết thực tiễn tại các đơn vị, nơi công tác.

Các tân tiến sĩ năm 2019 với đại biểu tham dự buổi lễ
   
Huyền Thanh
.
.