Học viện CSND phối hợp với công an Quảng Nam đảm bảo ANTT

Thứ Bảy, 22/07/2017, 19:24
Sáng 22-7, tại UBND xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam đã diễn ra buổi gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ và tổng kết 20 năm thực hiện chính sách người có công với cách mạng. Hơn 50 học viên Học viện CSND đã được tăng cường, phối hợp với công an tại địa phương điều tiết giao thông và đảm bảo ANTT trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Những ngày cuối tháng Bảy, trên khắp mọi miền đất nước đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ. Công tác đảm bảo an ninh – trật tự, an toàn giao thông được đặc biệt chú trọng. 

Học viên Học viện CSND phối hợp với công an xã Quế Phú 

Để chương trình kỷ niệm tại xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam được thành công tốt đẹp, Học viện CSND đã tăng cường học viên phối hợp cùng với chính quyền địa phương, công an xã Quế Phú và công an huyện Quế Sơn hướng dẫn, điều tiết giao thông, đón tiếp đại biểu, bà con nhân dân đến tham dự chương trình.

Nhân dịp này, chiều 22-7, đoàn công tác Học viện CSND do Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm – Giám đốc Học viện CSND làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi bà con nhân dân huyện Quế Sơn và trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình: ông Lê Bá Tung (thôn Mông Nghệ Nam, xã Quế Phú), là thân nhân liệt sỹ; ông Nguyễn Văn Nhỏ (thôn 8, xã Hương An) là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cùng 15 phần quà trị giá 15 triệu đồng của Công ty TNHH Nhật Trường Vinh cho các gia đình là thân nhân của thương binh, liệt sỹ và các gia đình chính sách.
Học viên Học viện CSND đón tiếp bà con nhân dân, thân nhân của thương binh – liệt sỹ
Cũng tại chương trình, đoàn nghệ thuật quần chúng Học viện CSND đã tham gia tiết mục hát múa “Người công an thân yêu”, ca ngợi cán bộ chiến sỹ CAND.
Học viện CSND phối hợp công an tỉnh Quảng Nam và ngân hàng Bưu điện Liên Việt trao tặng nhà cho gia đình ông Lê Bá Tung
Học viện CSND trao số tiền 85 triệu đồng cho Trường mẫu giáo Quế Cường để lắp đặt hệ thống nước sạch

Ngoài ra, Học viện CSND cũng đã hỗ trợ và trao số tiền 85 triệu đồng cho Trường mẫu giáo Quế Cường để lắp đặt hệ thống nước sạch, thay thế nguồn nước ô nhiễm, đảm bảo sức khỏe cho hơn 130 em nhỏ theo học tại đây.

Thu Hà
.
.