Lực lượng CAND bảo vệ an toàn tuyệt đối Festival hoa Đà lạt

Thứ Năm, 28/12/2017, 10:48

Lễ hội hoa Đà Lạt ( bắt đầu từ ngày 23 tới ngày 27-12) vừa bế mạc vào tối qua, ngày 27-12 nhưng những hình ảnh về các chiến sỹ Công an làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT suốt mấy ngày vừa qua nhận được nhiều thiện cảm của người dân.

Trong mấy ngày diễn ra Lễ hội hoa Đà Lạt, do ảnh hưởng của bão nên thời tiết lạnh hơn bình thường, thậm chí có hôm nhiệt độ hạ xuống 12-13 độ. Dù vậy, hình ảnh nhiều chiến sỹ Công an xuất hiện trên đường phố hay tại lễ hội nhằm đảm bảo an ninh trật tự đã trở thành một hình ảnh quen thuộc, làm cho người dân cảm thấy an tâm khi vui chơi Lễ hội.

Xác định đây là một trong những sự kiện lớn của tỉnh Lâm Đồng, ngay từ tháng 5, Giám đốc Công an tỉnh đã có kế hoạch triển khai cho toàn lực lượng công tác kiểm tra, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp lễ hội.

Vào các ngày diễn ra Lễ hội, các đơn vị đều ứng trực 100%  quân số. Riêng Công an Thành phố huy động cán bộ chiến sĩ vừa lực lượng dân phòng, lực lượng bảo vệ dân phố ra trực tiếp bảo vệ tại Lễ hội là 500 người.

Lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết: “Qua 7 lần tổ chức lễ hội hoa nên năm nay có sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng tốt hơn. Thời tiết giá rét, không ủng hộ nhưng an ninh trật tự đều đều được kiểm soát, đảm bảo lễ hội diễn ra thành công và tốt đẹp”.

Những ngày diễn ra Lễ hội, do đặc thù hệ thống giao thông của Đà Lạt đường nhỏ, các phương tiện tập trung về trong mấy ngày lễ tăng đột biến nên lực lượng Cảnh sát giao thông của tỉnh cũng như thành phố, các huyện đều phải tham gia phối hợp tổ chức phân luồng từ xa. 

Theo thống kê, có khoảng 25,000 lượt người đổ về xem lễ hội, gây ra một số điểm ùn tắc cục bộ nhưng do chuẩn bị từ trước nên tình hình nhanh chóng được giải quyết.

Một số hình ảnh được ghi lại tại Festival hoa Đà Lạt 2017.

Đậu Dung
.
.