Công an tỉnh Hà Nam: Hơn 900 bài dự thi tìm hiểu truyền thống 70 năm lực lượng ANND

Thứ Sáu, 20/05/2016, 20:44
Chiều 20-5, Công an tỉnh Hà Nam họp Ban tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng An ninh nhân dân Việt Nam” (12/7/1946 – 12/7/2016).


Cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng An ninh nhân dân Việt Nam” được Công an Hà Nam phát động từ ngày 1-4  đến 15-5 với 2 nội dung gồm: thi viết và Video clip. 

Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sỹ các đơn vị Công an trong tỉnh. Đến nay, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 900 bài dự thi viết, gần 50 Video clip của các nhóm tác giả, cán bộ, chiến sỹ tham gia dự thi.

Đại tá Trương Minh Côn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam và các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban Giám khảo xem các bài dự thi tiêu biểu.

Theo đánh giá ban đầu của Ban tổ chức cuộc thi, các bài dự thi đều có chất lượng tốt, được đầu tư nghiên cứu, trình bày công phu trên cả hai mặt nội dung và hình thức, thể hiện trình độ, tâm huyết của cán bộ, chiến sỹ.

Cuộc thi là dịp tuyên truyền sâu rộng trong toàn cán bộ, chiến sỹ và nhân dân về  truyền thống lịch sử vẻ vang 70 năm lực lượng An ninh nhân dân Việt Nam, khơi dậy lòng tự hào, ý chí cách mạng, cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sỹ thi đua lập nhiều thành tích, góp phần xây dựng lực lượng An ninh nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, cùng các lực lượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự.

Văn Đoàn
.
.