Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng kiểm tra công tác cấp CCCD lưu động

Thứ Tư, 17/03/2021, 08:38

Tối 16/3, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đến kiểm tra công tác cấp căn cước công dân (CCCD) lưu động tại Trường THPT Dân tộc nội trú (DTNT) Huỳnh Cương (TP Sóc Trăng).


Trực tiếp  kiểm tra, động viên cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đang làm nhiệm vụ cấp CCCD lưu động tại Trường THPT DTNT Huỳnh Cương, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc biểu dương, ghi nhận tinh thần làm việc, thái độ phục vụ Nhân dân và thời gian làm việc liên tục, đảm bảo các yêu cầu đề ra của các tổ cấp CCCD lưu động.  

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng kiểm tra việc cấp CCCD lưu động tại Trường THPT DTNT Huỳnh Cương (TP Sóc Trăng). 

Đồng thời yêu cầu CBCS chú ý địa điểm tổ chức cấp CCCD phải rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo các điều kiện thiết yếu cho các em học sinh, người dân trong lúc chờ đợi; các điều kiện về phòng dịch COVID-19; làm việc khoa học, chặt chẽ, kịp thời, không để người đến làm CCCD phải chờ lâu.

Bên cạnh đó, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc cũng trao đổi với các em học sinh, giáo viên và người dân về tình hình sức khỏe, công tác; động viên mọi người phối hợp tốt với lực lượng Công an để việc cấp CCCD đảm bảo thuận lợi nhất, đúng quy định.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc hỏi thăm, chia sẻ với người dân, các em học sinh đến làm CCCD. 

Báo cáo với đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, Trung tá Phan Hồng Hải, Đội trưởng (Phòng CSQLHC về TTXH) cho biết, tất cả các CBCS trong đơn vị đã có nhiều cố gắng, tranh thủ thời gian để làm các hồ sơ thủ tục cấp CCCD cho học sinh Trường THPT DTNT Huỳnh Cương cũng như học sinh các trường THPT trên địa bàn TP Sóc Trăng và người dân, kể cả Thứ bảy và Chủ nhật. 


Văn Đức - C.Xuân
.
.