Giám đốc Công an Quảng Nam tặng Giấy khen cho phóng viên Báo CAND

Thứ Sáu, 13/11/2020, 16:36
Chiều 13/11, tại TP Tam Kỳ, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, tổ chức Lễ trao tặng Giấy khen cho phóng viên Thái Ngọc Thi, phóng viên thường trú Báo CAND tại Quảng Nam, đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền phòng, chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn của lực lượng Công an trên địa bàn tỉnh.


Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng cho biết thời gian qua, các tỉnh duyên hải miền Trung, trong đó có tỉnh Quảng Nam, liên tục hứng chịu những trận bão, lụt với cấp độ rất mạnh và diễn biến phức tạp.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng trao tặng Giấy khen cho phóng viên Báo CAND - Thái Ngọc Thi. Ảnh: T.T

Trước tình hình đó, Công an tỉnh Quảng Nam đã tích cực tham gia tuyến đầu cùng với cấp ủy, chính quyền và các lực lượng chức năng triển khai các biện pháp ứng phó với mưa bão và khắc phục hậu quả, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ.

Những việc làm ý nghĩa, thiết thực với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của lực lượng Công  an trong công tác phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai được các cấp, các ngành ghi nhận, tạo được sự tin yêu của quần chúng nhân dân.

Có được kết quả đó, công tác tuyên truyền có ý nghĩa rất quan trọng, trong đó Báo CAND đã có nhiều tin, bài phản ánh đậm nét hoạt động của Công an toàn tỉnh Quảng Nam trong công tác ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai.

Cá nhân phóng viên thường trú Báo CAND tại Quảng Nam - Thái Ngọc Thi đã tích cực tham gia công tác tuyên truyền, có nhiều bài viết đưa tin về hoạt động của cơ quan chức năng, trong đó có lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam về thực hiện phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, nhất là tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ tại các địa bàn Phước Sơn, Nam Trà My.

Qua đó, giúp đồng bào trong và ngoài nước, dư luận quốc tế thấy được tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam; cảm phục, thương yêu trước sự dũng cảm, không ngại khó khăn, nguy hiểm của lực lượng Công an và các lực lượng khác khi tham gia khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ...

Bên cạnh đó, phóng viên Thái Ngọc Thi còn thường xuyên viết bài đưa tin, truyền tải những kết quả của lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, công tác xây dựng lực lượng, hậu cần, công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 để các tổ chức, cá nhân biết đồng tình ủng hộ.

Lực lượng Công an nỗ lực tham gia tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở núi tại xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My. Ảnh: N.Thi

Trong bối cảnh Công an tỉnh Quảng Nam chuẩn bị các biện pháp phòng chống dịch bệnh, cùng các cấp, các ngành tiếp tục phòng chống thiên tai, nhất là cơn bão số 13 sắp đến, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng yêu cầu lực lượng Công an từ tỉnh đến huyện, đến các đơn vị nghiệp vụ tăng cường cung cấp, phối hợp với các cơ quan báo chí, nhất là Báo CAND chuyển tải những hình ảnh, việc làm ý nghĩa của cán bộ chiến sĩ Công an đến với người dân.

N.T
.
.