Giải Quần vợt Bệnh viện 30-4 mở rộng, lần thứ X

Chủ Nhật, 22/04/2018, 17:13

Sáng 21-4, tại TP Hồ Chí Minh, giải quần vợt Bệnh viện (BV) 30-4 mở rộng lần thứ X đã được tổ chức. Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018); kỷ niệm 10 năm Giải Quần vợt truyền thống của BV 30-4.

Thiếu tướng Nguyễn Thế Bình- Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Hậu cần Kỹ thuật -Bộ Công an tới tham dự.

Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh, GĐ BV 30-4 phát biểu khai mạc, cho biết, đây cũng là hoạt động, sân chơi lành mạnh bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe cho CBCS Bệnh viện 30-4, đồng thời là dịp giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cũng như thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên của các đơn vị trong và ngoài ngành CAND. Về tham dự giải lần này có 60 Vận động viên đến từ các đơn vị tham gia thi đấu. Các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình để đạt thành tích cao nhất.   

Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm với các vận động viên đoạt giải

Giải thi đấu năm nay thu hút 60 vận động viên tới tham dự.

Kết quả:

 Giải lãnh đạo 1:

 1.  Hạng Nhất: Nguyễn Trung Cang- Trần Văn Tới ( BV 30-4)

2. Hạng Nhì: Trần Vinh Quang-Nguyễn Công Thành ( Cục Quản lý khoa học Công nghệ và môi trường -Tổng Cục Hậu cần Kỹ thuật-Bộ Công an)

3. Hạng Ba: Nguyễn Thế Sang-Trần Văn Thuỷ(Thanh tra Bộ Công an); Đặng Hoàng Đa- Đàm Việt Hải (Cục Xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ-Bộ Công an)

Giải lãnh đạo 2:

1. Hạng Nhất: Lê Văn Sái-Phạm Duy Tiêm( BV 30-4)

2.Hạng Nhì : Lưu Thanh Nam-Trịnh Công Bình ( BV Chợ Rẫy)

3- Hạng Ba : Từ Khắc Bình-Tôn Thất Ngọc ( Tạp chí Nông thôn ngày nay); Lương Đình Thới-Nguyễn Văn Nghĩa (BHXH).


H.Nga
.
.