Gặp mặt đoàn đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu

Thứ Ba, 12/12/2017, 19:33
Ngày 12-12, tại trụ sở Bộ Công an, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Bùi Mậu Quân, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh đã tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu về thăm Bộ Công an.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Đình Quốc, Trưởng Ban dân tộc tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, trưởng Đoàn công tác đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào DTTS, đối với công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. 

Trung tướng Bùi Mậu Quân phát biểu tại buổi đón tiếp đoàn đại biểu người có uy tín tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Trung tướng Bùi Mậu Quân chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu người có uy tín, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến thăm Bộ Công an.

Phát biểu tại buổi tiếp, Trung tướng Bùi Mậu Quân bày tỏ vui mừng, phấn khởi được đón tiếp các đại biểu đại diện cho những người có uy tín tiêu biểu các DTTS tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu về thăm Hà Nội, đến thăm Bộ Công an; đồng thời chúc mừng thành tích của người có uy tín tiêu biểu trong tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. 

Trung tướng Bùi Mậu Quân bày tỏ tin tưởng rằng, phát huy các thành tích đã đạt được, các đại biểu, người có uy tín trong đồng bào DTTS tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trong thời gian tới sẽ tiếp tục vận động đồng bào giữ vững đoàn kết giữa các dân tộc; đoàn kết trong cộng đồng, làng bản, dòng họ; tiếp tục vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; nêu cao tinh thần cảnh giác với mọi luận điệu tuyên truyền xuyên tạc của địch và phần tử xấu góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương, đồng thời tiếp tục giúp đỡ lực lượng Công an hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được hỗ trợ và phối hợp của đồng bào DTTS tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; mong rằng các đại biểu có mặt trong chuyến đi tham quan, học tập kinh nghiệm sẽ có chuyến đi mang lại nhiều kết quả tốt.

Xuân Mai
.
.