Gala "Ngày hội sinh viên C500"

Thứ Sáu, 01/12/2017, 17:25
Đêm Gala “Ngày hội sinh viên C500” có sự góp mặt của 16 Câu lạc bộ theo sở thích trực thuộc Đoàn thanh niên Học viện ANND, mỗi câu lạc bộ mang đến cho đêm Gala những video clip, tiết mục sân khấu hóa đặc sắc tạo nên những màu sắc, cá tính riêng.


Tối ngày 30-11, Học viện ANND đã tổ chức chương trình "Ngày hội sinh viên C500". Đây là sự kiện thanh niên lần đầu tiên được tổ chức tại Học viện ANND nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên, sinh viên toàn Học viện bước vào năm học mới, chào đón tân sinh viên khóa D49 và DS5; thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, đồng thời là món quà tri ân thế hệ cán bộ Đoàn xuất sắc khoá D46, DS2, LT7, VB2K15 thực tập, tốt nghiệp ra trường.

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên.

Đêm Gala “Ngày hội sinh viên C500” có sự góp mặt của 16 Câu lạc bộ theo sở thích trực thuộc Đoàn thanh niên Học viện ANND, mỗi câu lạc bộ mang đến cho đêm Gala những video clip, tiết mục sân khấu hóa đặc sắc tạo nên những màu sắc, cá tính riêng. Tham gia đêm hội, đoàn viên thanh niên còn được giao lưu với các Câu lạc bộ, chi đoàn các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội, tham gia vào các hoạt động hấp dẫn như check in nhận thưởng, sáng tạo slogan, bình chọn Câu lạc bộ được yêu thích nhất...

Trong “Ngày hội thanh niên C500”, Đoàn Thanh niên Học viện tiến hành trao Chứng nhận cho cán bộ đoàn khóa cuối có nhiều đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Đây là hoạt động nhằm tri ân các bạn Đoàn viên có cống hiến xuất sắc, tiếp lửa cho phong trào đoàn của Học viện.

Các tiết mục văn nghệ sôi động của Đoàn Thanh niên Học viện ANND.

Không khí hào hứng tại "Ngày hội sinh viên C500".

Đoàn thanh niên Học viện ANND với sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và sự năng động sáng tạo của mình đã không ngừng lớn mạnh, đạt nhiều thành tích xuất sắc như 02 giải Nhì cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Bộ, 01 giải Vàng, 01 giải Bạc và 01 giải Đồng Liên hoan truyền hình CAND, top 10 Cuộc thi Tin học văn phòng quốc tế MOSWC. Đêm Gala “Ngày hội sinh viên C500” chính là đêm hội thể hiện nguồn sức trẻ, tài năng và nhiệt huyết đó của các đoàn viên, thanh niên Học viện ANND.

Nhật Trường
.
.