Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật gặp mặt báo chí

Thứ Sáu, 07/04/2017, 16:14
Ngày 7-4, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (HC-KT) CAND đã tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài lực lượng CAND.


Buổi gặp nhằm thông báo, phối hợp cũng như thống nhất các nội dung tuyên truyền tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật CAND (25-1-1948 - 25-1-2018). Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT chủ trì buổi lễ.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện Tổng cục HC-KT đã thông tin đến với các cơ quan thông tấn, báo chí kết quả công tác HC-KT năm 2016 và chương trình công tác năm 2017; thông tin về các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng HC-KT CAND. 

Các cơ quan báo chí đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng tại buổi gặp mặt

Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT với các đại biểu

Theo đó, từ nay đến ngày truyền thống, Tổng cục HC-KT sẽ tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như sinh hoạt chính trị về nguồn khu di tích lịch sử Nha Công an Trung ương tại Sơn Dương, Tuyên Quang và khu di tích Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam tại Tân Biên, Tây Ninh; gặp gỡ các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng cục, cục trực thuộc, các nhà khoa học tiêu biểu có đóng góp cho công tác HC-KT CAND; gắn biển công trình chào mừng 70 năm ngày truyền thống tại Công an các đơn vị, địa phương...

Với tinh thần chủ động, cởi mở, tại buổi gặp gỡ đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đã đóng góp nhiều ý kiến trong công tác tuyên truyền về hình ảnh người CAND nói chung cũng như lực lượng HC-KT nói riêng trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống.

Trần Xuân - Anh Hiếu
.
.