Thanh niên Công an Nghệ An giúp dân khắc phục hậu quả bão lũ

Thứ Ba, 03/11/2020, 14:40
Với phương châm nước rút đến đâu làm vệ sinh đến đó, ngày 3/11, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Nghệ An đã huy động lực lượng bố trí đến trường học, các hộ dân trên địa bàn các xã chịu ảnh hưởng nặng để khắc phục hậu quả sau đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.

Xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên là một trong những xã chịu ảnh hưởng nặng nề, nước lũ dâng cao mang theo bùn đất và rác thải vào khu vực nhà dân, trường học và các công trình trên địa bàn.

Sau đợt lũ lịch sử vừa qua, nhiều khu di tích trên địa bàn Nghệ An ngập trong bùn đất.
CBCS vệ sinh lại các trang thiết bị trong trường học.

Tại trường mầm non và khu di tích và đền thờ Tướng công Đinh Bạt Tụy, xã Hưng Trung, cán bộ chiến sỹ và đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đã cùng giáo viên và người dân tập trung dọn vệ sinh, thu gom rác thải, lau chùi bùn đất trong khuôn viên và các trang thiết bị, đồ dùng học tập để  giúp người dân và các em học sinh sớm ổn định lại các hoạt động thường nhật.

Ngoài tổ chức hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh còn phối hợp, kêu gọi nhiều đơn vị đóng góp nhu yếu phẩm gửi đến bà con vùng lũ… tặng 3 máy lọc nước cho các trường học trên địa bàn xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên.

Vương Linh
.
.