Tập huấn PCCC tại Công an quận Hà Đông

Thứ Sáu, 19/01/2018, 21:11
Ngày 19-1, Phòng Cảnh sát PC&CC Số 9, Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông, Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác PCCC tới cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Quản lý hành chính của Công an quận.


Các giảng viên đang phổ biến, hướng dẫn một số nội dung, quy định cơ bản của pháp luật về Phòng cháy và chữa cháy hiện hành đối với các loại hình cơ sở khác nhau.

Trung tá Trần Văn Hùng, Trưởng Phòng Cảnh sát PC&CC số 9 cho biết, việc trang bị những kiến thức cơ bản về công tác đảm bảo an toàn PCCC là một nội dung rất quan trọng, để mỗi cán bộ, chiến sĩ trong quá trình quản lý lĩnh vực, địa bàn, cơ sở, quản lý các hộ dân có thể phát hiện, hướng dẫn các cơ sở, các hộ dân thực hiện tốt các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC, cũng như những kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm đối với các loại hình. 

Tại hội nghị, các cán bộ, chiến sĩ Công an quận Hà Đông đã được nghe phổ biến, hướng dẫn một số nội dung, quy định cơ bản của pháp luật về Phòng cháy và chữa cháy hiện hành đối với các loại hình cơ sở khác nhau. 

Cùng với đó là những nguy cơ, yếu tố có thể phát sinh cháy nổ, những nguy hiểm cháy nổ khi xảy ra đối với các loại hình cơ sở như: cơ sở cao tầng, chợ, trung tâm thương  mại, siêu thị, gas, xăng dầu, dịch vụ lưu trú, karaoke, nhà dân…. 

Thảo Vy
.
.