Dấu ấn các tổ chức đoàn thể Công an Thủ đô 2018

Thứ Sáu, 25/01/2019, 16:38
Chiều 24-1, Công an TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2018, triển khai chương trình công tác năm 2019 của Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an TP.


Năm 2018 được đánh giá là năm có nhiều dấu ấn của các tổ chức đoàn thể Công an TP Hà Nội. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, công tác đoàn thể quần chúng tiếp tục có những đổi mới. Trong đó, đã tổ chức các hoạt động thi đua kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô như kỷ niệm 70 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh có 6 điều dạy CAND và 70 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, kỷ niệm 73 năm Ngày Truyền thống CAND...

Năm 2018 được đánh giá có nhiều dấu ấn với các tổ chức đoàn thể Công an TP Hà Nội.

Đặc biệt, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn CATP tham mưu cho 8 Cụm thi đua CATP tổ chức các hoạt động chung để thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của công tác hội, đoàn và nhiệm vụ chính trị của các đơn vị trong khối, tạo sự gắn kết giữa các tổ chức đoàn thể cơ sở, tạo điều kiện để hội viên, đoàn viên các đơn vị giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trên các lĩnh vực công tác và đời sống xã hội...

Các cá nhân, tập thể được trao thưởng tại hội nghị.

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2018, Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP đánh giá cao vai trò của 3 đoàn thể. Điểm nhấn đó là công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên rèn luyện bản lĩnh chính trị, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức, tích cực học tập, nghiên cứu, cải tiến phương pháp, lề lối làm việc, đặc biệt là các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, xã hội từ thiện như  "Suất cháo từ thiện" tại các bênh viện trên địa bàn thành phố, hành trình "Thắp lửa tình nguyện - Vì nhân dân phục vụ"...mang lại hiệu quả tích cực, tác động tới nhận thức của đoàn viên, hội viên trong CATP.

Cũng tại hội nghị, 66 tập thể và 136 cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn thể và phong trào thi đua năm 2018 đã được khen thưởng.


T.Vy
.
.