Sôi nổi giải bóng đá của tuổi trẻ Công an TP Hà Nội

Thứ Năm, 10/08/2017, 10:38
Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8, Quốc khánh 2-9 và Kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập lực lượng CAND Việt Nam (19-8-1945 – 19-8-2017), ngày 10-8, Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội đã tổ chức giải bóng đá Đoàn Thanh niên Công an quận Đống Đa năm 2017.


Phát biểu khai mạc giải bóng đá, Thượng tá Tạ Văn Hùng, Phó trưởng Công an quận Đống Đa, Trưởng Ban tổ chức cho biết, giải bóng đá nhằm tạo không khí thi đua giao lưu học hỏi, thi đua rèn luyện thể dục thể thao giữa cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng CAND quận Đống Đa, thúc đẩy tham gia thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Thông qua giải để phát huy sức mạnh, tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện của đoàn viên thanh niên Công an quận trong hoạt động Đoàn cũng như trong nhiệm vụ giữ gìn ANTT trên địa bàn quận, chung sức vì cuộc sống cộng đồng, địa bàn dân cư. 

Đây cũng là sân chơi bổ ích tăng cường rèn luyện thể chất cho các đoàn viên thanh niên, từ đó có sức khỏe để phục vụ công tác chuyên môn được tốt hơn. Tạo thời gian cho mỗi đoàn viên thanh niên sinh hoạt, giao tiếp, nêu cao tinh thần đoàn kết của tuổi trẻ thanh niên Công an quận, lễ tiết tác phong, xây dựng phong cách người CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Ban Tổ chức trao hoa và tặng cờ lưu niệm tới các đội tham gia.

Giải đấu có sự tham gia của 8 đội bóng, các vận động viên đều là cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, sinh viên, học viên các trường CAND đang thực tập tại các đơn vị trực thuộc Công an quận và được liên quân với nhau theo phân bổ của Ban tổ chức.

Ngay sau lễ khai mạc, một loạt các trận đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi. Các đội bóng liên tục cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt. Được biết, giải đấu sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ 10-8 đến 13-8).

Một số hình ảnh các trận đấu đầu tiên vòng bảng:



Xuân Trường
.
.
.