Cục Y tế (Bộ Công an):

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tri ân các Anh hùng, liệt sỹ

Thứ Năm, 26/07/2018, 15:41
Sáng 26-7, nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), Đoàn đại biểu Cục Y tế ( Bộ Công an) đã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Nhổn (Hà Nội).


Các đồng chí: Trung tướng Phạm Quang Cử, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật; Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thủy, Cục trưởng Cục Y tế Bộ Công an cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, cán bộ chủ chốt, đại diện các tổ chức đoàn thể thuộc Cục Y tế đã tham dự hoạt động ý nghĩa này.

Đoàn đại biểu Cục Y tế Bộ Công an dâng hoa tại Tượng đài các Anh hùng, liệt sỹ

Tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong không khí trang nghiêm, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các đại biểu đã hương, dâng hoa, dành một phút mặc niệm, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của Người.

Thắp nén hương thơm tại Tượng đài các Anh hùng, liệt sỹ, các đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các Anh hùng, liệt sĩ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đoàn đại biểu Cục Y tế Bộ Công an đã hương, dâng hoa, dành một phút mặc niệm, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng, liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn nguyện tiếp bước thế hệ cha anh đi trước, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn lực lượng CAND bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội; góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng, liệt sĩ.

Lãnh đạo Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật; lãnh đạo Cục Y tế Bộ Công an  thắp hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ

Sau khi dâng hương và đặt vòng hoa tại Tượng đài các Anh hùng, liệt sĩ, các đại biểu đã thắp hương, viếng phần mộ các Anh hùng, liệt sĩ an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ Nhổn, trong đó có mộ phần Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, liệt sĩ, bác sỹ Đặng Thùy Trâm. Trước anh linh người nữ Anh hùng, các cán bộ, chiến sĩ Cục Y tế Bộ Công an hứa sẽ học tập và noi theo tấm gương không quản ngại khó khăn, gian khổ, bất chấp hiểm nguy, hết lòng, hết sức vì người bệnh của Anh hùng,  liệt sĩ, bác sỹ Đặng Thùy Trâm...

Hiếu Quỳnh
.
.